Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021

Thứ Năm 28/10/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Transfermarkt đã công bố danh sách những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021, đứng đầu là bộ ba Pedri, Erling Haaland và Jack Grealish.

Top 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021


Kể từ ngày 1/1 năm 2021 đến nay, rất nhiều cầu thủ đã thi đấu nổi bật khiến giá trị của mình tăng lên đáng kể. Trang Transfermarkt đã công bố danh sách những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021, đứng đầu là bộ ba Pedri, Erling Haaland và Jack Grealish, cả 3 cầu thủ này đều tăng 50 triệu euro.
 
Top 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021

Top 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021


Erling Haaland được định giá 100 triệu euro vào tháng 1 năm nay, bây giờ mức giá của anh vào khoảng 150 triệu euro. Giá trị của Jack Grealish vào tháng 1 chỉ là 50 triệu euro, bây giờ anh được định giá 100 triệu euro, còn với sao trẻ của Barca, anh hiện tại có giá 80 triệu euro so với 30 triệu euro hồi đầu năm.

Xếp thứ 4 là đồng đội của Erling Haaland ở Dortmund - Jude Bellingham, sao trẻ 18 tuổi này được định giá 70 triệu euro ở thời điểm hiện tại, tăng 43 triệu euro so với hồi tháng 1. Florian Wirtz của Leverkusen xếp thứ 5 với mức tăng 41 triệu euro. 

Jamal Musiala của Bayern Munich xếp thứ 6. Hồi đầu năm cầu thủ này chỉ có giá 10 triệu euro, bây giờ anh được định giá 50 triệu euro. Marcos Llorente của Atletico Madrid đứng ở vị trí thứ 7, anh hiện có giá 80 triệu euro, tăng 35 triệu euro so với tháng Giêng. 

Dusan Vlahovic của Fiorentina xếp thứ 8 với mức tăng 34 triệu euro, trong khi đó Mason Mount của Chelsea đứng thứ 9 với mức tăng 30 triệu euro, lên con số 75 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Xếp cuối cùng trong Top 10 là Youssef En-Nesyri của Sevilla với mức tăng 28 triệu euro, lên con số 40 triệu euro ở thời điể hiện tại.  
Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành LondonTổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal...
Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio RudigerChelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger
Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John TerryKỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John Terry
Cựu trung vệ Chelsea - John Terry và vợ Toni đã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở một địa điểm không được tiết lộ, cả hai đã đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp lên...
Kepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước SouthamptonKepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước Southampton
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa, người tiếp tục chơi tốt ở loạt đá luân lưu giúp Chelsea đánh bại Southampton.
Thomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho ChelseaThomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton ở cúp Liên đoàn, HLV Thomas Tuchel đã thông báo nhiều không tin vui liên quan đến lực lượng của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X