Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ sẽ rời Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Sáu 09/01/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang sở hữu quá nhiều ngôi sao trong đội hình, vì vậy những Scott Sinclair, Matija Nastasic… nhiều khả năng sẽ được bán đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

1. Scott Sinclair
Chuyen nhuong mua dong Man City nen ban cac hang thai hinh anh
Scott Sinclair
Scott Sinclair được HLV Roberto Mancini đưa về vào năm 2012 sau một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Swansea City, tuy nhiên anh không thể hiện được mình và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ khi chuyển đến sân Etihad, cầu thủ chạy cánh người Anh chỉ được ra sân 12 lần và không ghi được bàn thắng nào. Thất vọng với màn trình diễn của Scott Sinclair, HLV Manuel Pellegrini đã đẩy anh tới West Brom theo một bản hợp đồng cho mượn. Ở mùa giải này, Sinclair đã có 8 lần ra sân trong màu áo West Brom, nhiều khả năng anh sẽ là người của West Brom nếu Man City đồng ý bán đứt anh cho đội bóng chủ sân The Hawthorns.

2. John Guidetti
Chuyen nhuong mua dong Man City nen ban cac hang thai hinh anh 2
John Guidetti
Tiền đạo người Thụy Điển John Guidetti đến với Man City từ năm 2008, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều và được đội bóng chủ sân Etihad cho 5 đội bóng khác nhau mượn từ năm 200 8 đến nay. Hiện tại, Guidetti đang thi đấu cho Celtic  theo một bản hợp đồng cho mượn, anh ghi được 6 bàn sau 15 lần ra sân. Nhiều khả năng Man City sẽ bán đứt anh cho Celtic, bởi chân sút này đã trải qua quá nhiều đội bóng từ khi cập bến đội bóng nước Anh.

3. Matija Nastasic
Chuyen nhuong mua dong Man City nen ban cac hang thai hinh anh 3
Matija Nastasic
Ở mùa giải vừa qua Matija Nastasic thường xuyên phải ngồi dự bị cho Demichelis trong việc đá cặp với Vincent Kompany ở vị trí trung vệ, chỉ ra sân 13 lần ở mùa giải trước khiến Nastasic không phải lựa chọn số 1 của HLV Pellegrini ở vị trí trung vệ. Mùa hè vừa qua, Man City đã chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala nên Nastasic chưa thể ra sân dù chỉ 1 lần ở mùa giải này. Hiện tại, Schalke đang quan tân tới hậu vệ 21 tuổi, tuy nhiên Man City chỉ chấp nhận để Nastasic ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 12 triệu bảng. Vì vậy, hậu vệ 21 tuổi hoàn toàn có thể rời Man City ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

4. Micah Richards
Chuyen nhuong mua dong Man City nen ban cac hang thai hinh anh 4
Micah Richards
Hậu vệ người Anh, Micah Richards mới chỉ có 2 lần ra sân ở mùa giải trước. Mùa hè vừa qua anh được Man City cho Fiorentina mượn. Tuy nhiên, trong màu áo đội bóng nước Ý anh cũng chỉ có được 3 lần ra sân. Trên thực tế Richards rất muốn rời Man City thay vì bị đẩy đi với một bản hợp đồng cho mượn, từ khi khoác áo Man City hậu vệ người Anh có được 6 bàn thắng sau 179 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X