Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Liverpool

Chủ Nhật 14/08/2016 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal vs Liverpool là trận cầu tâm điểm ở vòng 1 Premier League, cùng điểm qua những cầu thủ quyết định đến kết quả trận đấu này.


Alexis Sanchez (Tiền đạo Arsenal)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh
Alexis Sanchez
Trong bối cảnh trung phong Olivier Giroud không thể ra sân, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Arsenal. Trong hai mùa giải gần đây, tuyển thủ người Chile cũng thi đấu rất ổn định, anh đã đóng góp tới 28 pha lập công ở Premier League. Những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ hứa hẹn sẽ là vũ khí giúp Arsenal giải quyết trận đấu. Kết quả trận Arsenal vs Liverpool phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Sanchez.

Roberto Firmino (Tiền đạo Liverpool)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh 2
Roberto Firmino
Trong bối cảnh Daniel Sturridge và Divock Origi chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ sử dụng Roberto Firmino ở vị trí trung phong. Mùa trước, ngôi sao người Brazil cũng rất nhiều lần tỏa sáng ở vị trí này. Với việc Arsenal mất cả 3 trung vệ tốt nhất, khả năng Firmino tỏa sáng đang là rất cao. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm da dạng, cầu thủ 25 tuổi chính là nhân tố được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công Liverpool ở trận này.

Theo Walcott (Tiền đạo Arsenal)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh 3
Theo Walcott 
Không có Giroud, nhiều khả năng trận Arsenal vs Liverpool tiền đạo Walcott sẽ được đẩy lên đá tiền đạo cắm. Giai đoạn đầu mùa trước, ngôi sao người Anh cũng đã chơi rất tốt ở vị trí này trước khi sa sút và mất vị trí vào tay trung phong người Pháp. Bản thân Walcott muốn chạy cánh thay vì đá trung phong, nhưng trong bối cảnh thiếu vắng Giroud nhiều khả năng anh sẽ bất đắc dĩ phải chơi ở vị trí này. Cầu thủ sinh năm 1989 không phải mẫu trung phong thuần túy, nhưng tốc độ cùng khả năng chớp cơ hội rất nhanh khiến anh vẫn là mối đe dọa với mọi hàng thủ.

Sadio Mane (Tiền vệ Liverpool)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh 4
Sadio Mane
Tiền vệ Sadio Mane chính là tân binh được kỳ vọng nhiều nhất của Liverpool ở mùa giải này. Bản hợp đồng trị giá gần 40 triệu bảng cũng đã thể hiện sự hòa nhập rất tốt của mình. Nhiều khả năng Klopp sẽ sử dụng Mane ở vị trí tiền đạo trái trong sơ đồ 4-3-3. Chắc chắn tốc độ và khả năng càn lướt của Mane sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Arsneal. NHM The Kop đang hy vọng cựu sao Southampton sẽ ghi bàn ngay ở trận ra mắt Liverpool ở sân chơi Premier League.

Aaron Ramsey (tiền vệ Arsenal)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh 5
Aaron Ramsey
Tiền vệ Aaron Ramsey chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của xứ Wales ở VCK EURO 2016. Không có Mesut Ozil, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ được đá ở vị trí hộ công. Với sự hưng phấn sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2016, NHM Arsenal đang hy vọng Ramsey sẽ chơi tốt giúp đội chủ nhà mang về một kết quả có lợi.

Philippe Coutinho (tiền vệ Liverpool)
Nhung cau thu quyet dinh tran Arsenal vs Liverpool hinh anh 6
Philippe Coutinho
Trong hai mùa giải gần đây, Coutinho luôn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Liverpool. Dù The Kop có đưa về những ngôi sao chất lượng thì vai trò của “Phù thủy nhỏ” vẫn không hề thay đổi, anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của Liverpool. Ở trận mở màn Premier League mùa trước, The Kop phải cần tới cú sút xa đẹp mắt của Coutinho ở những phút cuối trận để mang về chiến thắng tối thiểu trước Stoke City. NHM đội chủ sân Anfield đang rất muốn tuyển thủ người Brazil làm được điều tương tự trên sân Emirates.
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X