Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ nào có thể thay thế Lukaku ở MU?

Thứ Ba 30/07/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku rời MU là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019, dưới đây là những cái tên có thể thế vị trí do cầu thủ sinh năm 1995 để lại.

Gareth Bale (Real Madrid)


Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung phong. Nếu Romelu Lukaku ra đi, cầu thủ mang áo số 10 sẽ trở thành lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí mũi nhọn ở mùa giải tới. Ngoài ra ông thầy người Na Uy cũng lên kế hoạch sử dụng Anthony Martial ở vị trí này.
 
Lukaku rời MU 4 cầu thủ có thể thay thế hình ảnh

Gareth Bale


Khi đó MU cần thêm một tiền đạo cánh chất lượng và Gareth Bale có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo. Những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1989 thi đấu không thực sự bùng nổ ở Bernabeu, nhưng tài năng của Bale chưa bao giờ bị nghi ngờ, cầu thủ 30 tuổi còn thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn.

Hiện giữa Bale và Zidane có mâu thuẫn rất lớn. Ông thầy người Pháp công khai đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi trước báo giới, điều này khiến Bale và người đại diện của mình tỏ ra không hài lòng. Hiện cựu sao Tottenham đang âm thầm tìm bến đỗ mới.

Trong quá khứ, Bale từng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ. Real đại hạ giá Bale, theo đó họ chỉ muốn thu về 70 triệu euro từ cầu thủ 30 tuổi, đây là số tiền mà Man đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng.


Wissam Ben Yedder (Sevilla)


Mùa giải vừa qua, Wissam Ben Yedder chơi cực tốt trong màu áo Sevilla, cầu thủ sinh năm 1991 này thậm chí còn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất La Liga mùa giải vừa rồi. Tính ra anh ghi tới 18 bàn thắng và cung cấp 9 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá TBN.
 
Solskjaer kha ket Ben Yedder

 Ben Yedder


Ben-Yedder sở hữu tốc độ và sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, rất phù hợp với lối chơi phản công mà ông thầy người Na Uy đang theo đuổi. Tiền đạo của Sevilla còn được đánh giá cao ở khả năng chớp cơ hội, ngoài ra cầu thủ này cũng sở hữu khả năng sáng tạo. Với cầu thủ người Pháp, MU không chỉ có thêm những bàn thắng mà cầu thủ 28 tuổi còn cung cấp thêm những cơ hội cho các đồng đội. 

Sevilla được cho là sẵn sàng bán Ben Yedder nếu nhận được 40 triệu bảng, đó là số tiền mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi ra. Với những tố chất của mình tiền đạo người Pháp đủ sức thay thế vị trí do Lukaku để lại.


Richarlison (Everton)


Richarlison là bản hợp đồng kỷ lục của Everton, đội bóng thành phố Cảng đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil từ Watford. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải vừa qua anh ghi 13 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Richarlison

Richarlison


Ngôi sao 22 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt. Richarlison được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford và Everton, cầu thủ người Brazil sẽ dễ dàng hòa nhập với Man đỏ.

Tuy nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Everton đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn, theo đó có tổng cộng 6 CLB lớn ở châu Âu muốn có tiền đạo của Everton.


Krzysztof Piatek (AC Milan)


Ở Serie A mùa giải vừa rồi, Krzysztof Piatek ghi tới 23 bàn. Cầu thủ người Ba Lan ghi 13 bàn sau 19 trận trong màu áo Genoa, với thành tích ấn tượng này anh được AC Milan đưa về San Siro với giá 35 triệu euro ở phiên chợ Đông 2019. Cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng.
 
Krzysztof Piatek

Krzysztof Piatek


Trong màu áo AC Milan Krzysztof Piatek có 9 bàn sau 16 lần đá chính ở Serie A. Cầu thủ 23 tuổi là mẫu trung phong điển hình, anh có khả năng chớp cơ hội cực tốt. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ người Ba Lan cũng rất đa dạng. Tính ra 22.5% số cơ hội được Piatek tận dụng thành công ở Serie A mùa giải vừa rồi. 

Cầu thủ người Ba Lan được cho là không hài lòng với tham vọng của AC Milan, anh sẵn sàng rời CLB này chỉ sau 6 tháng gắn bó. Tuy nhiên Rossoneri sẽ không chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá rẻ, MU sẽ phải bỏ ra ít nhất 70 triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1995.

Nếu Piatek tới MU, NHM Quỷ đỏ kỳ vọng anh sẽ tiếp bước những Zlatan Ibrahimovic, Robin van Persie, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Ruud van Nistelrooy, Dwight Yorke, Andy Cole và Mark Hughes trở thành một trong những sát thủ thực sự trong vòng cấm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X