Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ M.U chơi tệ nhất ở trận thua Feyenoord

Thứ Sáu 16/09/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua trên đất Hà Lan. Cùng điểm lại những cầu thủ chơi tệ nhất trận Feyenoord 1-0 M.U.


Marcus Rashford

Trong chuyến làm khách trên sân của Feyenoord, HLV Jose Mourinho đã quyết định trao cơ hội cho tiền đạo Marcus Rashford. Sau những màn trình diễn ấn tượng trước Hull và Man City, cầu thủ 18 tuổi được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ. Nhưng trong trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này, sao trẻ sinh năm 1997 đã chơi rất thất vọng. Rashford bị các hậu vệ đối phương chăm sóc kĩ lưỡng và bị cách ly với các đồng đội trong phần lớn thời gian trận đấu nên không thể phát huy hiệu quả. Những phút trên sân anh chỉ chạm bóng có 35 lần, trong đó vỏn vẹn 6 lần trong vòng cấm. 
Nhung cau thu da te nhat tran Feyenoord 1-0 MU hinh anh
Rashford chơi tệ hại ở trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này
Những thống kê chỉ ra rằng Rashford chỉ tung ra 1 cú sút duy nhất và bóng đi không trúng đích. Anh không tạo cơ hội cho các đồng đội, không đóng góp gì vào mặt trận phòng ngự. Bản đồ nhiệt cho thấy Rashford chủ yếu hoạt động ở hai bên cánh và ít chơi ở trung lộ. Và như vậy, anh khó có thể tạo ra sự nguy hiểm nào cho hàng thủ đối phương. Cuối cùng Mourinho đã phải rút Rashford ra sân và đưa vào Zlatan Ibrahimovic ở phút 63 của trận đấu.

Marcos Rojo

Khi Mourinho tiếp quản Stamford Bridge, những tưởng Marcos Rojo sẽ phải ra đi ngay lập tức. Nhưng để đảm bảo chiều sâu đội hình, ngôi sao người Argentina đã được giữ lại. Nhưng dường như vị chiến lược gia người Bồ đã sai lầm khi giữ ngôi sao người Argentina ở lại. Trận Feyenoord 1-0 M.U là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1990 được trao cơ hội ở mùa giải này, nhưng rất tiếc Rojo đã không biết tận dụng cơ hội của mình. Được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái, Rojo không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự và cũng chẳng có nổi một pha hỗ trợ tấn công nào ra hồn.
Nhung cau thu da te nhat tran Feyenoord 1-0 MU hinh anh 2
Rojo gần như không còn cơ hội được đá chính trở lại
Thống kê cho thấy Rojo đã tung ra 4 quả tạt ở trận này, nhưng không một lần tìm đúng địa chỉ. Anh có 3 lần không chiến thành công và đều thất bại. Cựu sao Sporting Lisbon cũng không có nổi một lần tắc bóng thành công. Chính việc Rojo chơi thất vọng khiến cánh trái của Quỷ đỏ liên tục bị đối phương khai thác. Sau màn trình diễn thảm họa ở trận này, có lẽ cơ hội của Marcos Rojo ở Old Trafford đã không còn.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, Anthony Martial đang mất tích ở mùa giải này. Liên tục được Mourinho sử dụng nhưng sao trẻ người Pháp không có sự cải thiện về mặt phong độ. Trước Feyenoord, Martial vẫn được sử dụng ở vị trí chạy cánh trái quen thuộc. Nhưng người ta không còn thấy một Martial đi bóng lắt léo, dứt điểm lợi hại nữa. Thay vào đó, sao trẻ sinh năm 1995 tỏ ra vô hại. Không chỉ vậy, anh còn chơi bóng cá nhân và gần như không biết phối hợp với các đồng đội.
Nhung cau thu da te nhat tran Feyenoord 1-0 MU hinh anh 3
Martial chơi thất vọng từ đầu mùa
Những phút có mặt trên sân, Martial chỉ chạm bóng có 33 lần. Anh tung ra duy nhất một cú sút không trúng đích. Khả năng qua người là điểm mạnh của cầu thủ 20 tuổi cũng không được thể hiện ở trận này. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 gây thất vọng, Mourinho đã rút cầu thủ người Pháp và trao cơ hội cho Depay. Nếu cứ đá như thế này, niềm tin của Mourinho vào Martial sẽ cạn dần, khả năng anh phải ngồi dự bị là rất lớn.

Paul Pogba

Trận Feyenoord 1-0 M.U, Mourinho đã bố trí Pogba đá hộ công ngay sau trung phong Rashford. Cầu thủ người Pháp đã không hoàn thành nhiệm vụ sáng tạo, anh không cung cấp bóng thường xuyên cho trung phong Rashford. Khi có khoảng trống thì cầu thủ người Pháp lại chọn cách dứt điểm thay vì phối hợp với các đồng đội. Trong những trận đấu của Pogba từ đầu mùa, anh đều là người dứt điểm nhiều nhất bên phía Quỷ đỏ. Nhưng khả năng dứt điểm của cựu sao Juventus đang có vấn đề, bởi đến giờ anh vẫn chưa có nổi một bàn thắng. Không những không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ tấn công, Pogba còn không có đóng góp gì cho mặt trận phòng ngự.
Nhung cau thu da te nhat tran Feyenoord 1-0 MU hinh anh 4
Paul Pogba vẫn chưa thực sự tìm thấy sợi dây liên kết với các đồng đội xung quanh
Pogba vẫn chưa tìm ra được vị trí thích hợp nhất của mình ở M.U. Lúc thì cầu thủ người Pháp đá tiền vệ trụ, lúc thì anh chuyển sang chơi ở vị trí tiền vệ con thoi và gần nhất thì anh được tin tưởng ở vị trí hộ công. Tài năng của cầu thủ 23 tuổi là không phải bàn cãi, vấn đề ở chỗ Mourinho phải tìm ra cách tốt nhất để bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới phát huy hết khả năng của mình.


Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X