Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ mất giá nhiều nhất: Lukaku số 1

Thứ Năm 31/03/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Transfermarkt cập nhật, tiền đạo Romelu Lukaku là cầu thủ mất giá nhiều nhất trong các cầu thủ thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
Hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra tới 115 triệu euro mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu không thành công ở sân Stamford Bridge, anh mới ghi được 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. 16 trận gần nhất anh chỉ ghi có 4 bàn.

Cầu thủ người Bỉ bây giờ phải ngồi dự bị cho Kai Havertz. Theo định giá mới nhất từ Transfermarkt, Lukaku bây giờ chỉ ở mức 85 triệu euro. Giảm 15 triệu euro so với lần công bố gần nhất. Cũng bị giảm giá 15 triệu euro là Marcus Rashford, anh bây giờ chỉ còn được định giá 70 triệu euro.
 
Lukaku mất giá nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Lukaku mất giá nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu


So với con số hơn 110 triệu euro ở giữa mùa giải năm ngoái là sự khác biệt rất lớn. Giá trị của Rashford đã giảm gần một nửa kể từ khi anh dính chấn thương và sau đó đánh mất phong độ. Tính ra cả mùa giải năm nay anh mới ghi 5 bàn trên mọi mặt trận. 

Hai tiền đạo cùng mất giá 10 triệu euro là Lautaro Martinez (70 triệu) và Gabriel Jesus (50 triệu). Nếu như Lautaro Martinez chỉ ghi 2 bàn trong 14 trận gần nhất thì Jesus liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh được đồn đoán sẽ cập bến Juventus ở Hè năm nay. 

Casemiro (50 triệu, Real Madrid), Dayot Upamecano (45 triệu, Bayern Munich), Paulo Dybala (40 triệu, Juventus), Stefan de Vrij (35 triệu, Inter), Lorenzo Insigne (25 triệu, Napoli), Silas Katompa Mvumpa (15 triệu, Stuttgart) và Ilaix Moriba (10 triệu, Valencia) cũng là những cầu thủ bị giảm giá 10 triệu euro so với lần công bố gần nhất.

Một cái tên khác của Chelsea là Timo Werner bị giảm 8 triệu, bộ đôi của MU là Harry Maguire và Wan-Bissaka cũng bị giảm 8 triệu euro.
Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tìnhFan Chelsea lên kế hoạch biểu tình
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở...
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Roman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩmRoman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
Cựu Chủ tịch Chelsea Roman Abramovic bị ngộ độc thực phẩm và nhập viện điều trị từ đầu tháng Ba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X