Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum và những cầu thủ hối hận vì rời Liverpool

Thứ Ba 12/10/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Georginio Wijnaldum thừa nhận cuộc sống tại PSG không giống như anh kỳ vọng, và có thể cầu thủ này đã rất tiếc nuối khi quyết định chia tay Liverpool mùa hè vừa qua.

Những cầu thủ hối hận vì rời Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ: “Tôi không thể nói rằng mình hạnh phúc tại PSG bởi tình huống này không phải điều tôi mong muốn. Nhưng đó là bóng đá và tôi cần phải đối phó. Tôi là một chiến binh. Tôi cần giữ tâm trạng tích cực và nỗ lực chứng tỏ để thay đổi tình hình.”

Trước Georginio Wijnaldum, những cầu thủ dưới đây đã gần như mất sự nghiệp đỉnh cao vì rời Liverpool. Trong đó có thể kể đến Philippe Coutinho – người đang bị Barcelona xem như cái gai trong mắt vì phí chuyển nhượng cao và không đóng góp được nhiều.

Coutinho Liverpool
Trước Georginio Wijnaldum, Philippe Coutinho đã rời Liverpool và đánh mất chính mình

Emre Can là trường hợp tiếp theo. Cũng như Wijnaldum, cầu thủ này rời Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng chỉ là cái bóng khi gia nhập Juventus. Anh từng chia sẻ trên Kicker: “Tôi là một chàng trai giàu tham vọng, nhưng đây không phải tình huống tôi mong đợi. Tôi không được đá chính và không thể hạnh phúc được.”

Peter Crouch cũng là một cầu thủ như vậy. Anh dành 3 năm khoác áo Liverpool rồi chuyển sang Portsmouth, sau đó tỏ ra hối hận: “Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều đó, thật tuyệt nếu có thể ở lại CLB trong 10 năm. Rời Liverpool quá sớm là điều nuối tiếc nhất của tôi, nhưng phải nói rằng thời điểm đó tôi không có nhiều lựa chọn.”

Cuối cùng, đáng tiếc nhất phải kể đến Michael Owen. Thần đồng bóng đá Anh đã giành Quả bóng vàng 2001, nhưng thay vì ở lại để làm huyền thoại Liverpool, anh quyết định gia nhập Real Madrid năm 2004 và chìm nghỉm: “Mỗi mùa hè, tôi lại gọi điện cho Jamie Carragher rằng hãy tìm đường trở lại cho mình. Bất cứ khi nào tôi sẵn sàng, Liverpool lại có quá nhiều tiền đạo. Và khi Liverpool muốn tôi, thì tôi lại dính chấn thương.”

Owen Liverpool
Michael Owen lẽ ra đã có thể trở thành huyền thoại của Liverpool
Wijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSGWijnaldum thừa nhận không hạnh phúc ở PSG
Wijnaldum thừa nhận anh không hoàn toàn hạnh phúc ở PSG sau khởi đầu khó khăn ở nước Pháp.
Sao Liverpool dính chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào NhaSao Liverpool dính chấn thương khi lên ĐT Bồ Đào Nha
Liverpool đang khá lo lắng với thông tin Diogo Jota dính chấn thương cơ khi lên ĐT Bồ Đào Nha và nhiều khả năng bị gửi trả lại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X