Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới: Kante là số một!

Thứ Ba 22/10/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu và có tầm ảnh hưởng lớn tới người hâm mộ, việc giữ hình ảnh với các tuyển thủ là điều rất quan trọng. Dưới đây là những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới.


Juan Mata

Là cầu thủ hiếm hoi thi đấu cho 2 CLB hàng đầu nước Anh và vẫn được yêu mến từ cả 2 hội CĐV (Chelsea và Man United), Juan Mata là một chàng trai đáng yêu. Thời đỉnh cao, những đường bóng tới chân anh đều có khả năng đem tới sóng gió cho khung thành đối phương, cùng với tài đá phạt trực tiếp cực kỳ lợi hại. Thậm chí, anh cũng rất chuyên nghiệp dù phải ngồi dự bị.
Nhưng ngoài sân cỏ, Mata cũng là một người đàn ông giàu lòng nhân ái. Quỹ từ thiện Common Goal của anh đang ngày càng phát triển, với mục đích cùng các đồng nghiệp giới thể thao chung tay cứu giúp những số phận kém may mắn hơn. Ngoài ra, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng rất giỏi viết lách và thường xuyên cập nhật tin tức cho người hâm mộ.

Những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới hình ảnh

Juan Mata là cầu thủ hoạt động từ thiện rất tích cực

Cristiano Ronaldo

Song song với số lượng anti đông đảo, chắc chắn số người hâm mộ CR7 sẽ nhiều hơn đáng kể. Ronaldo là một tấm gương thực sự về tài năng kiệt xuất, nhưng quan trọng hơn là tham vọng vươn lên ngôi số 1 từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Anh sở hữu động lực lớn hơn bất cứ ai khác, và dường như không khi nào ngưng luyện tập.
Ngoài đời, Ronaldo sau quãng thời gian “trẻ trâu”, giờ đã yên ổn với gia đình hạnh phúc với cô bạn gái Georgina, cùng những thiên thần nhỏ đáng yêu. Mới đây, anh đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn và bày tỏ lời cảm ơn tới những người hàng xóm cho mình ăn hồi nhỏ, khi còn là một cậu bé nghèo đói tại Lisbon. CR7 cũng là cầu thủ sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội.

Những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới Kante là số một! hình ảnh 2

Ronaldo là tấm gương đầy nghị lực xứng đáng để mọi cầu thủ trẻ học hỏi

VIDEO Ronaldo tìm được ân nhân khi khốn khó


Ricardo Kaka

Dù đã giải nghệ vào năm 2017 ở tuổi 35, nhưng Thiên thần người Brazil vẫn là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới. Giai đoạn rực rỡ nhất của Kaka gắn liền với màu áo AC Milan, khi anh chinh phục thế giới bằng lối chơi thanh thoát, tốc độ cùng khả năng dứt điểm siêu hạng.
Quả bóng vàng 2007 là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào, nhưng vụ chuyển nhượng tới Real Madrid của anh đã không thành công như mong đợi. Liên tục dính những chấn thương tại Tây Ban Nha, Kaka phải trở lại Milan để tìm lại sự tự tin, nhưng rồi cũng nhanh chóng phải chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ để thi đấu trong những năm tháng bên kia sườn dốc.

Những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới Kante là số một! hình ảnh 3

Những gì đẹp nhất trong sự nghiệp Ricardo Kaka đều ở AC Milan



Lionel Messi

Cùng với Ronaldo, Messi là siêu sao của làng túc cầu trong khoảng hơn 1 thập kỷ trở lại đây. Anh cũng được xem là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới, với những kỷ lục ghi bàn ngày càng nhiều. Một thiên tài kiệt xuất với sở thích phá kỷ lục.
Anh cũng là con người chung thuỷ và có hơi “cù lần”. Messi gắn bó với Barca suốt sự nghiệp đỉnh cao, vợ của anh cũng là cô bạn hàng xóm từ nhỏ. El Pulga làm chấn động thế giới bóng đá kể từ ngày bước ra ánh sáng, và chắc chắn là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất, là niềm cảm hứng cho mọi tài năng trẻ.

Lionel Messi duoc Vatican vinh danh tam guong giao duc o Copa America 2019

Lionel Messi là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới


Fernando Torres

Thủ quân trẻ nhất lịch sử Atletico Madrid cũng là cái tên rất được yêu thích trên toàn thế giới. Khi chuyển tới Liverpool vào mùa giải 2007, Torres là nỗi kinh hoàng của mọi hàng phòng ngự Premier League. Tuy nhiên, tất cả các CĐV bóng đá, bao gồm cả fan của đội bóng kình địch Man United – đều rất hâm mộ chàng tiền đạo hào hoa này.
Có cuộc chuyển nhượng sai lầm tới Chelsea và đánh mất sự tự tin vốn có, sự nghiệp của Torres cũng dần đi xuống, khi lưu lạc tới nhiều CLB và kết thúc sự nghiệp tại Nhật Bản. Dù vậy, anh vẫn là huyền thoại trong lòng các CĐV Liverpool, và là tiền đạo được yêu mến bậc nhất trong làng túc cầu.

Nhieu nguoi van nho ve hinh anh Fernando Torres trong mau ao Liverpoo.

Nhiều người vẫn nhớ về hình ảnh Fernando Torres trong màu áo Liverpool



Marco Reus

Là một trong những ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất nước Đức, vẻ ngoài điển trai, nụ cười thân thiện cùng mái tóc đã trở thành thương hiệu của Marco Reus đủ sức đốn tim bất kỳ CĐV nữ nào. Đáng trân trọng hơn hết thảy, đó là anh không đi theo tiếng gọi của đồng tiền và danh vọng để chuyển tới Bayern như nhiều sao tuyển Đức khác, mà một lòng gắn bó với CLB Dortmund.
Đó có thể coi là câu chuyện cổ tích trong bóng đá thời hiện đại, về một cầu thủ có thể đạt được nhiều danh hiệu nếu ra đi, nhưng đã bỏ qua tất cả để ở lại. Reus cũng là ngôi sao thiếu may mắn trên sân cỏ, khi là một trong những cầu thủ bị chấn thương dây chằng đầu gối hành hạ. Nhưng cứ trở lại sau một thời gian dài, Reus lại ngay lập tức chứng tỏ tài năng của mình với những bàn thắng.

Dau long: Ban thang nang ti so len 3-1 cua Reus khien niem hy vong cua The Kop vua song day lai bi dap tat.

Không chỉ tài năng, Marcos Reus còn cực kỳ chung thuỷ



Andreas Iniesta

Những ngôi sao Barca dưới thời Pep Guardiola đã giành cú ăn 6 lịch sử, nhưng ít nhiều đều bị ghét bởi sở thích ăn vạ trên sân cỏ (thậm chí Messi cũng có anti như thường). Sergio Busquets, Gerard Pique hay cả Xavi cũng đều là mục tiêu công kích, chỉ duy nhất Iniesta là không một CĐV nào ghét. Một ngôi sao vĩ đại, niềm tự hào của lò Catalan.
Trong lần cuối cùng khoác áo Barca trước khi chuyển tới Nhật thi đấu, Iniesta đã bật khóc và khiến CĐV xúc động. Sau trận, anh còn ngồi lại ở SVĐ Camp Nou rất lâu cho dù đèn đã tắt, đủ để nói lên tình cảm vô bờ của huyền thoại người Tây Ban Nha với Barcelona.

Khan gia da ra ve, nhung Iniesta con ngoi lai Camp Nou rat lau

Hình ảnh gây xúc động khi Iniesta còn ngồi lại Camp Nou rất lâu


Chùm ảnh: Những khoảnh khắc cuối cùng của Iniesta trong màu áo Barca
Trong trận đấu hạ màn La Liga, Iniesta chia tay Barca bằng một chiến thắng tối thiểu. Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng nhất trong trận đấu này.
Iniesta chia tay Barca: Kỷ nguyên khép lại
Trong ngày tất cả đều nói về sự việc Iniesta chia tay Barca, các CĐV Barca cũng chuẩn bị chứng kiến một lời chia tay khác, mang bản sắc của đội bóng.

Ronaldinho

Say đắm lòng người với những màn trình diễn ma thuật trên sân cỏ, nghệ sĩ Ronaldinho khiến cả thế giới chao đảo nhờ tài năng của mình. Quả bóng vàng 2005 là một vũ công Samba thực sự, người luôn thi đấu với nụ cười trên môi và đem lại niềm cảm hứng cho tất cả người hâm mộ.
Không chỉ xuất sắc nhờ tài năng trên sân cỏ, Rô vẩu còn là người đã dìu dắt Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina bước ra ánh sáng. Anh đã khẳng định “tôi được thi đấu với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, một lời tuyên bố đi trước thời đại, cho dù thời đó tất cả các CĐV đều nghĩ Ronaldinho chỉ khiêm tốn.

Cuu sao Ronaldinho den Barcelona vi tinh ban voi Sandro Rosell.

Ronaldinho và nụ cười thường trực trên sân cỏ



David Beckham

“Mối tình đầu” của rất nhiều fan bóng đá nữ trên toàn thế giới, David Beckham còn hơn cả một cầu thủ. Anh còn là một biểu tượng toàn cầu và thậm chí, ngày càng nổi tiếng hơn sau khi giải nghệ. Với những quả tạt như đặt cho các đồng đội, Beckham cũng là trụ cột của Man United trong hành trình ăn 3 lịch sử năm 1999.
Beckham ở tuổi ngoại tứ tuần vẫn rất phong độ và lịch lãm. Những kiểu tóc của anh đều trở thành hot trends, bởi Beckham để tóc nào cũng đẹp. Cựu danh thủ người Anh cũng đem lại niềm cảm hứng lớn cho các cầu thủ trẻ, bởi bất cứ ai cũng mong muốn được nổi tiếng như David Beckham.

David Beckham

David Beckham, một cầu thủ tài năng và người đàn ông lịch lãm


N’Golo Kante

Máy quét người Pháp là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng trái ngược với những người đồng nghiệp nổi tiếng khác – Kante lại rất giản dị. Anh sẵn sàng ở lại Chelsea trong khủng hoảng, dù rất nhiều CLB khác sẵn sàng chiêu mộ với mức lương khủng hơn rất nhiều. Anh cũng từ chối nhận lót tay từ khoản lách thuế của Chelsea, với lý do chỉ muốn nhận một “mức lương bình thường”.
Kante chỉ quan tâm tới công việc của mình và chẳng có bất kỳ đòi hỏi nào. Không những vậy, cầu thủ này còn gây ấn tượng bởi sự dễ mến, với những nụ cười đáng yêu. “Nam thần” người Pháp cũng là một người bạn thân thiện, thường xuyên “ăn chực” nhà hàng của đồng đội Chelsea, nhưng thậm chí thói xấu này của Kante càng khiến anh được yêu mến hơn.
Kante

Ai mà không yêu Kante cho được

Những cầu thủ đi theo con đường chính trị: Tố chất lãnh đạo từ trên sân cỏ ra ngoài xã hội
Chính trị căng thẳng khác xa bóng đá giải trí, nhưng không ít danh thủ sau khi giải nghệ vẫn quyết định dũng cảm dấn thân vào chính trường với mong muốn góp...
Những tai nạn hài hước nhất lịch sử bóng đá: Pha sữa, cạo râu cũng dính chưởng
Bên cạnh những chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ, bóng đá thế giới cũng chứng kiến những tai nạn bất ngờ và không kém phần hi hữu. Dưới đây là những chấn...
Những phát ngôn ấn tượng của Sir Alex Ferguson: Solskjaer nhìn mà học tập
Với những chiến tích vĩ đại đạt được trong suốt sự nghiệp của mình, Sir Alex là huyền thoại của những huyền thoại, HLV thành công nhất lịch sử bóng đá thế...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X