Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ đáng phải rời Arsenal nhất vào lúc này

Thứ Hai 07/12/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình Arsenal dường như đang thiếu đi chất lượng bởi khi mà một số trụ cột dưỡng thương họ lập tức sa sút. Arsene Wenger buộc phải đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và tìm kiếm thêm những sự bổ sung nhưng trước hết họ cần dọn chỗ sẵn và sau đây là một số gợi ý.


Theo Walcott

Theo Walcott là người có khả năng và vào một ngày đẹp trời có thể làm nên những điều kỳ diệu. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ anh thường xuyên phải vắng mặt do chấn thương hơn nữa cũng không phải một tiền đạo toàn diện. Nếu như gặp phải một hàng thủ chặt chẽ, dùng sức mạnh để “đàn áp”, Walcott gặp rất nhiều khó khăn.

Walcott chan thuong
Walcott chấn thương ngày một nhiều hơn

Phong cách của Walcott được cho là khá trùng lặp với Alexis Sanchez nhưng ở một mức độ kém hơn. Sanchez cần tới một trung phong có thêm nhiều tố chất bổ sung cho mình và dường như người đó không phải cựu cầu thủ Southampton. HLV Arsene Wenger
đang tìm kiếm một tiền đạo thực thụ đẳng cấp thế giới và nếu có thể, tại sao ông không bán đi Walcott để thu về một khoản phí đáng kể?

Kieran Gibbs

Kieran Gibbs dường như chưa thể bước qua vách ngăn giữa cầu thủ trẻ và cầu thủ trưởng thành. Anh có nhiều tố chất phù hợp để trở thành một hậu vệ trái có tầm song lại chưa tận dụng hết được lợi thế của mình. Năm nay 26 tuổi song nhìn Gibbs thi đấu người ta vẫn cảm nhận được sự non nớt, thiếu kinh nghiệm.

Gibbs da
Gibbs đã mất vị trí chính thức tại Arsenal

Đó là lý do mà Wenger đã phải đặt niềm tin trở lại vào Nacho Monreal và đang thu về kết quả khả quan. Trang Whoscored đã chấm điểm trung bình rất cao cho Monreal từ đầu mùa: 7,4, trái ngược với Gibbs chỉ 6,3 và là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất, chuẩn bị là "hàng thải" của Arsenal
. Hiện cầu thủ Tây Ban Nha đang đi vào độ chín của sự nghiệp và có lẽ Arsenal nên tính chuyện bán Gibbs khi còn được giá để tìm một tài năng trẻ khác dự phòng.

Mikel Arteta

Không giống như Walcott hay Gibbs, tiền vệ Mikel Arteta chắc chắn sẽ không mang lại phí chuyển nhượng là bao cho Arsenal. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đáng phải ra đi bởi đơn giản đẳng cấp của anh vào lúc này không phù hợp để giúp cho Pháo thủ có thể giành danh hiệu.

Arteta gio
Arteta giờ là một gánh nặng của Pháo thủ

Trên danh nghĩa, Arteta vẫn đang là đội trưởng của Arsenal nhưng phong độ đã giảm sút trầm trọng. Chưa khi nào trong sự nghiệp tiền vệ 33 tuổi chơi tệ đến vậy và mỗi lần anh vào sân có cảm giác đội bóng thành London lại gặp họa mới nhất là pha vụng về phản lưới nhà trước West Brom. Hợp đồng của Arteta chỉ còn hiệu lực tới hết mùa này và nếu có đối tác nào ngỏ ý muốn chuyển nhượng với Arsenal vào đầu năm sau, họ nên đồng ý ngay.


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X