Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có thể thay thế vị trí của Ibra

Thứ Tư 05/04/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang đứng trước khả năng rời M.U, dưới đây là những mục tiêu thay thế vị trí của ngôi sao người Thụy Điển.


Alexis Sanchez (Arsenal)
Nhung cau thu co the thay the cua Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Alexis Sanchez

Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng thành công với Sanchez. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi và từ chối đàm phán. Mức giá để Quỷ đỏ chiêu mộ thành công ngôi sao 28 tuổi vào khoảng 50 triệu bảng, vấn đề ở chỗ chelsea và Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Barca.

Kylian Mbappe (Monaco)
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Sao trẻ người Pháp đang chơi cực kỳ bùng nổ trong màu áo Monaco với 19 bàn trên mọi mặt trận. Vấn đề ở chỗ Monaco chỉ bán cầu thủ 18 tuổi nếu nhận đủ 150 triệu euro.

Mario Mandzukic (Juventus)
Mario Mandzukic ghi ban cho Juventus
Mario Mandzukic

Ngôi sao người Croatia vẫn ra sân đều đặn trong màu áo Juventus với 27 lần thi đấu ở Serie A, ghi 5 bàn cùng 3 kiến tạo. Nhưng đội bóng thành Turin nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ này ở Hè 2017 bởi Dybala và Higuain được đánh giá cao hơn. M.U sẽ chỉ phải bỏ ra 14 triệu bảng để có cựu sao Bayern Munich.

Romelu Lukaku (Everton)
Nhung cau thu co the thay the cua Zlatan Ibrahimovic hinh anh 4
Romelu Lukaku

Ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn thắng ở Premier League. Lukaku đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về 60 triệu bảng, vấn đề của Man đỏ là cạnh tranh với Chelsea.

Robert Lewandowski (Bayern Munich)
Robert Lewandowski
Robert Lewandowski

Cầu thủ người Ba Lan đang đạt phong độ rất cao với 24 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Bundesliga. Song phía đội bóng nước Đức kiên quyết giữ ngôi sao của mình, để thuyết phục được “Hùm xám” nhả cựu sao Dortmund, M.U sẽ phải chi ít nhất 110 triệu euro.

Mauro Icardi (Inter Milan)
Mauro Icardi
Mauro Icardi

Mauro Icardi đang là chân sút chủ lực của Inter Milan với 20 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Serie A. Mức giá của cầu thủ này vào khoảng 60 triệu bảng.

Antoine Griezmann (Atletico Madrid)
Antoine Griezmann
Antoine Griezmann

Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu hàng đầu của M.U. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Mourinho lại muốn đưa về nhiều vị trí thay vì dồn tiền mua một ngôi sao lớn.

Karim Benzema (Real Madrid)
Karim Benzema khien nguoi Phap buon rau
Karim Benzema

Benzema vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Zidane ở vị trí trung phong. Nhưng với sự trưởng thành của Morata, Real hoàn toàn có thể đẩy anh ra đi. Cái giá của Benzema lúc này vào khoảng 45 triệu bảng.

Andrea Belotti (Torino)
Andrea Belotti
Andrea Belotti

Cầu thủ người Italia đã ghi 23 bàn sau 26 lần ra sân ở Serie A, anh được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Song Torino chỉ bán cầu thủ này nếu thu về 100 triệu euro.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X