Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có thể cập bến Tottenham ở Hè 2019

Thứ Hai 20/05/2019 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, cùng điểm qua danh sách những cái tên có thể cập bến Spurs vào tháng 6 này.

Anthony Martial (MU)


Mùa giải này, Anthony Martial không được đá chính quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1995 chỉ có 18 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, song anh vẫn mang về cho mình 10 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Giữa cầu thủ người Pháp và HLV Solskjaer xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Na Uy không hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của cựu sao Monaco.
 
5 tân binh có thể cập bến Chuyển nhượng Tottenham Hè  2019 hình ảnh

Anthony Martial 


Một số huyền thoại của M.U đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên bán Martial ở Hè 2019, việc Quỷ đỏ quan tâm Sancho của Dortmund hay Joao Felix của Benfica cho thấy họ sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi vào tháng 6 này.

Tottenham là một trong những đội bóng khát khao Anthony Martial nhất, HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Pháp và rất muốn có anh trong đội hình. Spurs sẽ phải bỏ ra ít nhất 65 triệu bảng để có Martial, song với sự có mặt của tiền đạo này hàng công của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.


Jack Grealish (Aston Villa)


2 kỳ chuyển nhượng gần đây, Tottenham đều quan tâm Jack Grealish của Aston Villa nhưng không thành công. Mùa giải này, tiền vệ người Anh vẫn đang chơi rất tốt, anh đã ghi 6 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Những đóng góp của Grealish giúp đội chủ sân Villa Park lọt vào trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
 
Tottenham khong the mua Jack Grealish

 Jack Grealish


Jack Grealish là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Màn trình diễn ổn định của ngôi sao sinh năm 1995 khiến HLV Pochettino tỏ ra thèm khát, ông thầy người Argentina muốn BLĐ Spurs chi 35 triệu bảng mua cầu thủ của Aston Villa.

Sự đa năng của Grealish giúp Pochettino có thể sử dụng nhiều loại sơ đồ chiến thuật khác nhau. Với sự có mặt của tiền vệ người Anh, đội bóng thành London cũng bớt sự phụ thuộc vào nhạc trưởng Christian Eriksen.


Diogo Jota (Wolves)

 


Tottenham đang phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane, khi tiền đạo người Anh dính chấn thương đội bóng thành London gặp rất nhiều khó khăn. Những lựa chọn dự phòng cho trung phong 25 tuổi như Fernando Llorente và Vincent Janssen đều gây thất vọng rất lớn. HLV Pochettino sẵn sàng đẩy cả 2 tiền đạo này ở Hè 2019 qua đó đón một chân sút mới.
 
Tottenham muon mua Diogo Jota cua Wolves

Diogo Jota 


Tottenham muốn mua Diogo Jota của Wolves. Spurs đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ thuyết phục được “Bầy sói” nhả ngôi sao của mình. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 có 9 bàn thắng sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Ngôi sao người Bồ cùng Raul Jimenez hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của Wolves. Phong độ ấn tượng của 2 tiền đạo này giúp “Bầy sói” kết thúc ở vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự vòng sơ loại Europa League mùa tới. Spurs đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ thuyết phục được Wolves nhả ngôi sao của mình.


Keylor Navas (Real Madrid)


Hugo Lloris có thể rời Tottenham ở Hè 2019, điểm đến của anh có thể là PSG. Trong trường hợp cầu thủ người Pháp ở lại, Spurs vẫn cần thêm một thủ môn chất lượng, bởi Lloris không được đánh giá quá cao về sự ổn định, anh mắc rất nhiều sai lầm.
 
thu mon Keylor Navas

 Keylor Navas


Theo Mirror, Tottenham quan tâm Keylor Navas của Real Madrid. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Costa Rica, song Chủ tịch Perez lại muốn ông thầy người Pháp sử dụng Courtois nhiều hơn. Zidane cũng thừa nhận khả năng Navas ra đi ở Hè 2019.

Cầu thủ 32 tuổi vẫn giữ được sự ổn định rất lớn, anh có rất nhiều kinh nghiệm ở Champions League. Nếu cập bến Tottenham, HLV Pochettino có thể sử dụng Lloris ở Ngoại hạng Anh còn Navas bắt chính ở các giải đấu cúp. 


Julian Brandt (Bayer Leverkusen)


HLV Pochettino đang muốn đưa về một tiền vệ trung tâm đa năng, Julian Brandt là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1996 là trụ cột nơi tuyến giữa của Bayer Leverkusen ở mùa giải này. Anh ra sân 34 lần ở Bundesliga, ghi 6 bàn thắng và cung cấp tới 11 kiến tạo. 
 
Julian Brandt

Julian Brandt


Brandt có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Với những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, ngôi sao 23 tuổi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Ngoài tiền vệ trung tâm sở trường anh còn có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc thậm chí là hậu vệ cánh. 

Để thuyết phục Bayer Leverkusen bán ngôi sao của mình, Tottenham chấp nhận chi 26 triệu bảng. Tờ Bild của Đức khẳng định Brandt muốn rời Bundesliga để tìm kiếm một bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp, Spurs sẽ phải cạnh tranh với Liverpool cho chữ ký của tiền vệ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X