Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có thể cập bến Man City ở Hè 2019

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2019, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể cập bến Etihad vào tháng 6 này.

Rodri (Atletico Madrid)


HLV Pep Guardiola đang cần một tiền vệ có thể thay thế vị trí do Fernandinho để lại. Man City quan tâm tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 đang chơi cực tốt, anh ra sân tới 33 lần ở La Liga. Rodri sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, phong cách thi đấu thông minh và cũng có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo ở mùa giải 2018/19.
 
5 tân binh có thể cập bến chuyển nhượng Man City Hè 2019 hình ảnh

 Rodri


Hợp đồng của Rodri với Atletico có điều khoản giải phóng 70 triệu euro, Man xanh chấp nhận chi đủ số tiền này để sở hữu cầu thủ 22 tuổi. Thậm chí đội bóng thành Manchester còn chấp nhận hy sinh Nicolas Otamendi hoặc Jesus để giảm giá chuyển nhượng.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, Rodri sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Manchester. Cầu thủ sinh năm 1996 này cũng sở hữu tố chất để có thể thành công ở Ngoại hạng Anh.


Harry Maguire (Leicester)


Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã tuyên bố chia tay Man City ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Nicolas Otamendi cũng đang muốn trở lại La Liga khoác áo Valencia. Man City đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở Hè 2019, họ đã nhắm trung vệ Harry Maguire của Leicester.
 
Leicester khong ban Harry Maguire va Ben Chilwell

Harry Maguire


Trong những mùa giải gần đây, Maguire duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi có thể hình và chiều cao vượt trội, anh luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp và không chiến.

Khả năng liên kết với các đồng đội và cản phá của Maguire cũng được đánh giá rất cao. Để thuyết phục “Bầy cáo” nhả ngôi sao của mình đại diện của thành Manchester chấp nhận chi 60 triệu bảng, ngoài ra họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho trung vệ của Leicester.


Joao Felix (Benfica)


Sane đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, khả năng cầu thủ người Đức trở lại Bundesliga là hoàn toàn có thể. Pep đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vào tháng 6 này, qua đó thế vị trí do cựu sao Schalke để lại. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Etihad quan tâm Joao Felix của Benfica.
 
Joao Felix

Joao Felix


Ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Felix có 20 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 19 tuổi này được ví như “Ronaldo mới”. Cầu thủ người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. 

Ngôi sao của Benfica sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo, anh kiến tạo hay dứt điểm đều tốt. Man City sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Felix, thậm chí họ sẵn sàng dùng tiền cộng Jesus để hy vọng có được điều mình cần. 


Tanguy Ndombele (Lyon)


Tanguy Ndombele cũng là một trong những mục tiêu được Man City nhắm thay Fernandinho. Cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi này có phong cách chơi tương đối giống với tiền vệ Kante của Chelsea.
 
Tanguy Ndombele

Tanguy Ndombele


Tanguy Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán. Mùa giải này, Ndombele ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường và cung cấp tới 7 đường kiến tạo thành bàn.

Pep ấn tượng với tài năng của Ndombele, ông cũng rất muốn đội chủ sân Etihad chi đậm mua tiền vệ này. Nửa xanh thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó sở hữu cầu thủ người Pháp. 


Isco (Real Madrid)


Mùa giải này, isco không được trọng dụng trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga và ghi được 2 bàn. Dưới thời HLV Zidane cơ hội đá chính của tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng không quá nhiều.
 
MU san sang chieu mo Isco

 Isco


Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ chơi mờ nhạt ở mùa giải 2018/19. Isco là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. BLĐ đội bóng thành Madrid đang nhắm Eriksen của Tottenham hay Paul Pogba của M.U thay thế cầu thủ 26 tuổi. 

Isco cũng thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh quyết tâm rời Bernabeu vào tháng 6 này. Man City rất muốn có Isco, Pep nhắm ngôi sao sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho David Silva. Man xanh chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho cựu sao Malaga. 

Mặc dù không được trọng dụng ở Real Madrid, song tài năng của Isco vẫn được đánh giá rất cao. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X