Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ có thể bị Man City tống cổ vào tháng Giêng

Thứ Tư 10/10/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng hùng hậu vào bậc nhất tại Premier League. Dù đã thanh lọc một số nhân vật hồi mùa hè, nhưng HLV Mancini còn muốn tiếp tục thải hồi.

Mario Balotelli

Tiền đạo người Italia là một trong những chân sút trẻ rất tài năng. Có điều tài đi đôi với tật, mà tật ở Super Mario lại lấn át tài. Sau hàng loạt những scandal cầu thủ này gây ra, BLĐ M.C chỉ còn cách bán nhằm ổn định lực lượng. Dù chưa có thông tin nào cho thấy M.C sẽ “tống cổ” Balotelli, nhưng trước sự săn đón quyết liệt của cả PSG và Milan (nhất là trong bối cảnh Milan đang khủng hoảng nhân sự), khả năng tiền đạo này rời M.C là không nhỏ.

balotelli
 

Wayne Bridge

Hậu vệ đang khoác áo Brighton Hove & Albion theo dạng cho mượn, là một trong những cầu thủ đầu tiên sẽ phải rời Man City. Gia nhập đội chủ sân Etihad từ năm 2009, nhưng cựu cầu thủ Chelsea không thể hiện được năng lực khi liên tục bị đem cho mượn. Theo tiết lộ, BLĐ M.C đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với cầu thủ này bằng cách bán rẻ.

Roque Santa Cruz

Cũng giống như trường hợp của Wayne Bridge, Santa Cruz đang là gánh nặng của M.C. Hiện cầu thủ này đang chơi cho Malaga theo dạng cho mượn đến cuối mùa, nhưng khả năng BLĐ M.C sẽ “cho không” đội bóng Tây Ban Nha chân sút 31 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Costel Pantilimon

Thủ môn Joe Hart đang có phong độ cực cao, nên cơ hội để Richard Wright và Costel Pantilimon ra sân là cực thấp. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012, một số đội bóng muốn chiêu mộ Costel Pantilimon. Trong bối cảnh tương lai mờ mịt, thủ môn 25 tuổi rời Etihad là cực lớn.

Kolo Toure

Kể từ khi dính án treo giò vì doping ở mùa trước, Kolo Toure đã mất vị trí ở hàng thủ. Hiện tại Toure anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Kompany, Lescott và Nastasic. Vì thế, Toure muốn cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống, cầu thủ này chỉ có cách rời ở Etihad.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X