Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của MU trước Aston Villa

Chủ Nhật 24/07/2022 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United khép lại tour du đấu ở Australia với trận hòa 2-2 tương đối thất vọng trước Aston Villa. Hãy cùng nhìn lại những người chơi hay nhất và tệ nhất của MU ở trận đấu này.

Những cầu thủ chơi hay nhất

Jadon Sancho

sancho
Sancho tiếp tục lập công cho MU

Tiền vệ người Anh đã có mùa giải đầu tiên gặp vô vàn khó khăn ở Man United. Tuy nhiên, Sancho đã dần cải thiện trong giai đoạn hai của mùa giải và trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác ở giai đoạn giao hữu này.

Sancho đã ghi bàn thắng thứ 3 trong 4 trận giao hữu để mở tỉ số cho Man United. Sự tự tin của Sancho đã được khôi phục dưới thời Ten Hag. Thách thức bây giờ với cầu thủ người Anh là tiếp tục tạo ra những màn trình diễn tương tự khi mùa giải chính thức bắt đầu.

Harry Maguire

Đội trưởng của MU đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực. Sau khi bị la ó trước Crystal Palace, Maguire lại tiếp tục phải hứng chịu những màn huýt sáo dữ dội từ các CĐV Man United trước trận gặp Aston Villa.

Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã chứng tỏ được bản lĩnh và vẫn thể hiện ở mức tốt. Sự cổ vũ và niềm tin của HLV Ten Hag giúp Maguire lấy lại phần nào sự tự tin.

Ở phút 66, Maguire tạo ra một pha ngăn chặn quan trọng khi Leon Bailey vượt qua cả De Gea và tung ra cú dứt điểm về khung thành. Maguire đang có một mùa giải quan trọng đón chờ phía trước. Chắc chắn anh sẽ bị để ý kỹ lưỡng. Nhưng cho đến giờ, Maguire vẫn đang có những bước đi chắc chắn và đúng hướng.

 

Những người chơi tệ nhất

Donny van de Beek

Những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của MU trước Aston Villa 1
Van de Beek không thể hiện được gì trước Aston Villa

Van de Beek được xuất phát trận đấu đầu tiên ở tour du đấu hè của Man United. Nhưng những pha lên bóng tốt nhất của MU không liên quan đến cầu thủ người Hà Lan. Điều đó đồng nghĩa rằng Van de Beek đã lỡ mất cơ hội để nhắc nhở HLV Ten Hag về tài năng của anh.

Van de Beek mất bóng thường xuyên và không mang lại được nhiều điều đột biến trong 66 phút thi đấu. Với việc mùa giải mới chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh, Van de Beek có lẽ sẽ phải trở lại với vị trí quen thuộc, đó là băng ghế dự bị.

Victor Lindelof

Với việc Maguire giữ được băng đội trưởng và tân binh Lisandro Martinez sẽ được đưa vào thẳng đội hình chính, Lindelof sẽ là cầu thủ phải ngồi dự bị.

Ngôi sao người Thụy Điển cũng không tạo ra được điều gì ấn tượng để đánh chiếm vị trí cho giai đoạn đầu mùa giải mới. Anh là người bị Leon Bailey vặn sườn và khiến MU thủng lưới bàn thua đầu tiên.

Raphael Varane cũng là cầu thủ được đánh giá cao hơn Lindelof. Vì vậy, chắc chắn Lindelof sẽ phải hài lòng với vị trí trung vệ thứ 4 ở MU mùa tới.

David de Gea

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, De Gea thừa nhận anh không muốn giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU thêm nữa bởi vì điều đó đồng nghĩa rằng câu lạc bộ có một mùa giải tệ hại.

Và nếu De Gea thể hiện như trận đấu với Aston Villa vừa qua thì rất khó để anh giành được danh hiệu cá nhân ở mùa giải tới. Cũng giống như bàn thua của MU trước Crystal Palace, De Gea hoàn toàn bất động khi Calum Chambers đánh đầu và gỡ hòa cho Aston Villa ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Cristiano Ronaldo bị Barca từ chốiCristiano Ronaldo bị Barca từ chối
Kế hoạch rời Man United của Ronaldo lại gặp vấn đề khi Barcelona từ chối cơ hội chiêu mộ anh.
Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston VillaTen Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa
HLV Ten Hag tin rằng Man United đã nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa tại Australia.
Dalot vẫn lạc quan dù MU hòa Villa đáng tiếcDalot vẫn lạc quan dù MU hòa Villa đáng tiếc
Diogo Dalot khẳng định Man United đã có một tour du đấu hè thành công dù trận đấu cuối cùng đã bị Aston Villa cầm hòa phút chót.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X