Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này: Tân binh Spurs số 1

Thứ Ba 06/02/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Micky van de Ven của Tottenham là cầu thủ đạt tốc độ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Kyle Walker vắng mặt trong Top 7.

Danh sách 7 cầu thủ chạy nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này vừa được tiết lộ. 4 trong số này là những tân binh. Kyle Walker là người đạt tốc độ nhanh nhất kể từ năm 2020/21 sau khi đạt 37,31 km/h, nhưng năm nay anh không có mặt trong Top 7. 

Hậu vệ Micky van de Ven của Tottenham là cầu thủ đạt tốc độ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, tốc độ tốt nhất của anh được ghi nhận ở mức 37,38 km/h. Cầu thủ người Hà Lan vượt qua ngôi sao Luton Chiedozie Ogbene, người ở vị trí thứ 2 với tốc độ 36,93 km/h.

Hai tân binh nữa của Premier League lọt vào top 5 là Dominik Szoboszlai của Liverpool và Dara O'Shea của Burnley. Họ đã đạt tốc độ lần lượt là 36,76 km/h và 36,73 km/h, nhanh hơn một chút so với tốc độ của Anthony Gordon bên phía Newcastle.

Những cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này Tân binh Spurs số 1 1
Hậu vệ Micky van de Ven của Tottenham đạt tốc độ nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Tiền vệ Amadou Onana của Everton lọt vào top 7, đồng nghĩa với việc không còn chỗ cho Walker. Người hâm mộ bất ngờ khi cầu thủ của Man City bị loại, nhưng nhiều người bị sốc khi thấy Van de Ven đứng đầu danh sách.

Một người hâm mộ phản ứng rằng: "Van de Ven là cầu thủ đạt tốc độ nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa này và anh ấy chơi ở vị trí trung vệ, thật khó tin”. Người thứ 2 bình luận: “Anh ấy có thể chơi ở vị trí chạy cánh, tôi nghĩ anh ấy sẽ được thử nghiệm ở vị trí này”. 

Van de Ven đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Spurs vào mùa Hè năm ngoái, nhưng anh cũng nghỉ thi đấu gần 2 tháng sau khi bị rách gân kheo trong trận thua 1-4 trước Chelsea vào tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X