Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ chạy cánh có thể cập bến Arsenal vào tháng 1

Thứ Ba 08/01/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery muốn chuyển nhượng Arsenal mua thêm một cầu thủ chạy cánh vào tháng 1 năm 2019, dưới đây là những mục tiêu đang được Pháo thủ nhắm tới.

Denis Suarez (Barca)


Denis Suarez sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá tốt ở cánh trái và cánh phải. Trong màu áo Barca, không ít lần tiền vệ 24 tuổi được sử dụng ở vị trí chạy cánh và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt là những lý do giúp Suarez có thể đá tốt ở vị trí chạy cánh.
 
Chuyển nhượng Arsenal 5 cầu thủ chạy cánh có thể tới Emirates hình ảnh

 Denis Suarez


Cầu thủ sinh năm 1994 đang lên kế hoạch chia tay Barca để được ra sân nhiều hơn, mùa giải này anh mới 2 lần đá chính ở La Liga. Barca muốn giữ Suarez ở lại nhưng anh đã từ chối, hiện cầu thủ sinh năm 1994 đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Có những nguồn tin cho rằng Arsenal đang bí mật đàm phán với Denis Suarez, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Với một cầu thủ đa năng như Suarez trong đội hình, HLV Unai Emery sẽ có nhiều phương án sắp xếp đội hình hơn.


Nicolas Pepe (Lille)


Nicolas Pepe đang là một trong những cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất Ligue 1, ngôi sao 23 tuổi đã ghi 12 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, chỉ ít hơn 1 bàn so với siêu sao Kylian Mbappe của Mbappe. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt.
 
Lille doi 72 trieu bang cho Nicolas Pepe

 Nicolas Pepe


Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1995 cũng sở hữu khả năng dứt điểm rất đa dạng, những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ đã làm nên thương hiệu của Nicolas Pepe. Tất nhiên, để thuyết phục Lille bán ngôi sao của mình không hề dễ dàng, Arsenal dự định chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Với sự có mặt của Pepe, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh canh với Bayern Munich và Tottenham, những CLB cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi.


Cengiz Under (Roma)


Cengiz Under năm nay 21 tuổi, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang có bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Trong màu áo Roma, ngôi sao sinh năm 1997 đang chơi cực tốt. Mùa giải này, Under đã có 6 bàn và 6 kiến tạo sau 19 lần đá chính ở Serie A và Champions League.
 
Arsenal chi 29 trieu bang mua Cengiz Under

Cengiz Under


Ngôi sao của Roma là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công. Cụ thể, Cengiz Under có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo, Under có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành London có được điều mình cần. Roma đang đòi đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Man City, Chelsea và M.U cũng đang quan tâm cầu thủ 21 tuổi.


Cristian Pavon (Boca Juniors)


Cristian Pavon đã trở thành mục tiêu suốt nhiều tháng qua của Arsenal. Hè 2018, đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng của Argentina từ chối. Pháo thủ đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm nay.
 
Cristian Pavon cua Boca

Cristian Pavon 


Ngôi sao người Argentina có tốc độ nước rút tuyệt vời, khả năng tạt bóng và dứt điểm của anh cũng thực sự ấn tượng. Mùa giải vừa qua, Pavon ghi tới 6 thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã có 2 bàn sau 6 lần đá chính. 

Pavon cực kỳ đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, chơi tiền vệ trung tâm, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Arsenal muốn nhanh chóng đàm phán để đưa Cristian Pavon về Emirates vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Lucas Vazquez (Real Madrid)


Mùa giải này, Lucas Vazquez không được đá chính quá nhiều ở Real Madrid. Từ đầu mùa giải anh mới chỉ đá chính 7 lần ở La Liga, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ sinh năm 1991 không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình của Real Madrid.
 
Lucas Vazquez cua Real Madrid

Lucas Vazquez 


Việc không được sử dụng thường xuyên là một trong những lý do khiến Vazquez không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi. Chuyển nhượng Arsenal quan tâm ngôi sao 27 tuổi, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Pháo thủ chấp nhận đáp ứng cho Lucas Vazquez một vị trí chính thức trong đội hình, khả năng họ có ngôi sao người TBN là khá cao.

Lucas Vazquez sở hữu tốc độ và khả năng qua người đáng nể, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Nếu được sử dụng thường xuyên cầu thủ này có thể có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp dù anh không còn quá trẻ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X