Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những câu hỏi dành cho MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2017

Thứ Hai 29/05/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mùa hè bận rộn đang chờ Mourinho cũng như Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United. Dưới đây là những câu hỏi dành cho đội bóng thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Vị trí nào cần được bổ sung?
Nhung cau hoi danh cho MU o ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh
Man United đang rất thiếu tiền đạo giỏi

Mục tiêu của HLV Jose Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè 2017
là đưa về sân Old Trafford thêm một hậu vệ, một tiền vệ và một tiền đạo. Tuy nhiên, với chấn thương dài hạn của Ibrahimovic và những đóng góp chưa thực sự nổi bật của các tiền đạo khác trong đội như Rooney, Martial hay Rashford, tốt nhất Quỷ đỏ nên bổ sung thêm một tiền đạo nữa (tức là cần đưa về 2 tiền đạo) vào danh sách mua sắm. Lukaku, Belotti và Griezmann là những siêu sao đang được đội bóng thành Manchester nhắm đến.

Ở hàng phòng ngự, vị trí trung vệ là nơi MU cũng cần phải cấp thiết bổ sung. Hiện tại, Michael Keane của Burnley là gương mặt nhiều khả năng sẽ có cơ hội quay về mái nhà xưa Old Trafford. Trên hàng tiền vệ, bất kỳ cầu thủ nào trong số những cái tên như Dier, Willian, Perisic hay James Rodriguez đến Man United cũng sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho đoàn quân của Mourinho.

Liệu MU có chiêu mộ thành công Griezmann?
Nhung cau hoi danh cho MU o ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 2
Griezmann đang ở rất gần Man United

Tiền đạo người Pháp đã được liên hệ với Man United trong một khoảng thời gian tương đối lâu. Và mới đây, đích thân Griezmann đã khẳng định rằng cơ hội để anh khoác áo MU mùa tới rơi vào khoảng 60%.

Sau phát biểu đó của Grizou, Quỷ đỏ đã vô địch Europa League và chính thức đoạt vé dự Champions League mùa sau. Hầu như những yêu cầu về lương thưởng và tham vọng giành danh hiệu ở những đấu trường lớn của Griezmann, Man United đều có thể đáp ứng. Trong hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Atletico cũng có điều khoản phá vỡ trị giá 100 triệu euro. Vì vậy, đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ được Griezmann nếu như cầu thủ này đồng ý chuyển tới thi đấu tại sân Old Trafford.
Pogba nói gì về thông tin M.U chiêu mộ Griezmann
Đích thân Paul Pogba khẳng định anh muốn được thi đấu bên cạnh tiền đạo Griezmann ở sân Old Trafford.

Ibrahimovic sẽ tiếp tục ở lại MU?
Nhung cau hoi danh cho MU o ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 3
Chấn thương nặng của Ibrahimovic khiến việc gia hạn hợp đồng với MU trở nên phức tạp

Nhiều khả năng Man United sẽ không bỏ một đống tiền để ký hợp đồng với một cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu nửa mùa giải kế tiếp. Quỷ đỏ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Ibra trong hợp đồng cũ nhưng rõ ràng chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà ngôi sao người Thụy Điển gặp phải hồi tháng 4 đã làm phức tạp hóa vấn đề.

Trên lý thuyết, Ibrahimovic sẽ chia tay sân Old Trafford và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, tập trung hồi phục nhanh nhất có thể và rồi ký hợp đồng với một đội bóng khác ở Mỹ trước khi MLS 2018 khởi tranh. Nhưng mới đây, Man United cũng đã đưa ra một phương án khá hợp tình hợp lý là họ sẽ giữ Ibra ở lại hồi phục tại Carrington trước khi ký hợp đồng với anh vào đầu năm 2018 tới. Có lẽ đây cũng là lựa chọn tốt nhất với Ibra ở thời điểm hiện tại.

Những cầu thủ nào sẽ ra đi?
Nhung cau hoi danh cho MU o ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 4
Mourinho không nhất thiết phải giữ De Gea

Dựa trên những bình luận sau trận chung kết Europa League, có vẻ như Rooney sẽ chia tay Man United để đến Everton hoặc thi đấu ở nước ngoài ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cũng có những nghi ngờ về tương lai của Luke Shaw và Matteo Darmian đã được dấy lên khi vị trí hậu vệ trái là một vấn đề thực sự đau đầu với Mourinho ở mùa giải vừa qua.

Với việc tuyển mộ thêm một trung vệ, thì rất có thể Smalling hoặc Jones sẽ phải xách hành lý ra đi. Trong cả hai cái tên này, Mourinho không thực sự nghiêng về ai hẳn bởi họ chơi tệ như nhau. Nhưng với việc lựa chọn Smalling đá chính ở trận chung kết Europa League, có thể HLV Mourinho đã nhắm người ra đi là sao trẻ không thể lớn Phil Jones.

David de Gea cũng là cầu thủ có nguy cơ ra đi khá cao. Nhưng trường hợp đó chỉ xảy ra nếu như Real Madrid chịu nhả ngôi sao trong đội hình cho Man United như Kroos, Morata hoặc Bale. Adnan Januzaj chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu không thành công tại Sunderland, khó có thể tin sao trẻ mỏng cơm này có thể trụ lại trong đội hình của Mourinho.

Cầu thủ nào sắp hết hạn hợp đồng?
Nhung cau hoi danh cho MU o ky chuyen nhuong he 2017 hinh anh 5
Herrera nhiều khả năng sẽ ký vào một bản hợp đồng dài hạn với MU

Với việc Van Gaal mới cải tổ đội hình, dĩ nhiên không nhiều ngôi sao của Man United bước vào năm cuối hợp đồng ở mùa giải này. Chỉ có 3 cái tên đáng chú ý duy nhất trong đội hình chính của Quỷ đỏ sẽ còn 1 năm hợp đồng vào mùa hè tới là Daley Blind, Ander Herrera và Sergio Romero. Những buổi đàm phán hợp đồng với Herrera đã mở ra và gần như chắc chắn ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Romero nhiều khả năng cũng sẽ được tưởng thưởng sau những màn trình diễn thành công ở Europa League. Chỉ có duy nhất trường hợp của Blind là vẫn còn mông lung bởi anh chỉ thể hiện ở mức trung bình mỗi khi ra sân và cũng hay mắc lỗi khiến Mourinho phải bực mình.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/05: Bom tấn đầu tiên của M.U không phải sao Inter
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 29/05.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X