Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cái tên khiến Mourinho "say như điếu đổ"

Thứ Năm 06/02/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên sẵn một danh sách tiền đạo mà ông đặc biệt quan tâm, để chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Mario Mandzukic, Diego Costa và Edinson Cavani nằm trong danh sách chiêu mộ đặc biệt của Mourinho
Mario Mandzukic, Diego Costa và Edinson Cavani nằm trong danh sách chiêu mộ đặc biệt của Mourinho

Nhìn vào nhân sự hiện tại của Chelsea, Mourinho khó có thể hài lòng với hàng tiền đạo hiện tại của đội nhà khi mà cả 3 chân sút Torres, Demba Ba và Eto’o ở mùa này, đều chơi thất thường. Tính đến thời điểm này của Premier League 2013-2014, cả 3 tiền đạo này mới chỉ có tổng cộng 11 bàn thắng.

Hơn ai hết, Mourinho hiểu rằng hàng công của Chelsea cần phải được trang bị "vũ khí hạng nặng". Bản thân Người đặc biệt cũng từng thừa nhận: “Chelsea rất cần những tay săn bàn có thể ghi được trên dưới 30 bàn/mùa như Aguero, Suarez hay Dzeko”.

Dẫu vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha không vội vàng tăng cường tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua bởi ông tính toán một chiến lược nhân sự dài hơi, chứ không chỉ phục vụ mục tiêu ngắn hạn ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân này quyết định chờ tới mùa hè để tiến hành “cuộc săn đầu người” cho hàng công The Blues vì “thời điểm đó chúng tôi có nhiều thời gian và dễ tiếp cận mục tiêu hơn” như lời Mourinho.

Đáng nói hơn, ngay từ lúc này, “thuyền trưởng” của Chelsea đã có sẵn một danh sách chiêu mộ đặc biệt để tăng cường sức mạnh hàng công. Tờ The Sun (Anh) hôm qua đã hé lộ bản danh sách này. Theo đó, Mourinho đã đặt tầm ngắm vào 3 tiền đạo là Diego Costa (Atletico Madrid), Edinson Cavani (PSG) và Mario Mandzukic (Bayern).

Cũng theo The Sun, Mourinho quyết tâm có được một trong ba cầu thủ nói trên khi chuẩn bị sẵn 40 triệu bảng cho chuyến “đi săn” mùa hè tới đây.

Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X