Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount

Thứ Tư 17/08/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount xuất hiện vừa có một buổi chụp hình thời trang, anh trông điển trai trong nhiều bức ảnh.

Cầu thủ 23 tuổi này đã bắt đầu chiến thắng 1-0 của The Blues trước Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, sau đó anh tiếp tục đá chính ở trận hòa 2-2 trước Tottenham. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1999 vừa có một buổi chụp hình thời trang, anh trông điển trai trong nhiều bức ảnh.

Mason Mount được đánh giá là một trong những cầu thủ điển trai nhất ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh sở hữu gương mặt khiến nhiều cô gái phải đổ gục. Tiền vệ của Chelsea cũng thường xuyên chụp hình cho nhiều tạp chí lớn ở Anh. 

Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount 1
 
Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount 2
 
Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount 3
 
Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount 4

Những bức ảnh cực đẹp của Mason Mount

Cầu thủ 23 tuổi đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện cơ thể ở Hè 2022, chính việc thường xuyên có mặt trong phòng tậm gym giúp Mason Mount trông đô con hơn rất nhiều. Anh khẳng định việc cải thiện vóc dáng giúp mình có khả năng tranh chấp tay đôi tốt hơn.

Tính ra tiền vệ người Anh đã có 161 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi 30 bàn thắng. Anh cũng đã có 31 lần khoác áo đội tuyển Anh , ghi bàn 4 lần và trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Gareth Southgate.

Tháng trước, có thông tin cho rằng Mount đang sẵn sàng thảo luận về một hợp đồng mới với Chelsea. Hợp đồng hiện tại của anh với The Blues có thời hạn đến năm 2024, anh là một trong những người hưởng lương thấp nhất ở đội 1 Chelsea.

Nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng đến năm 2027, mức lương của Mason Mount sẽ được tăng lên đáng kể. Cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bởi vậy một bản giao kèo mới sẽ sớm được thông qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X