Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những “bom tấn” có thể cập bến Tottenham ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Ba 14/01/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể cập bến Spurs.

Tiền vệ Gedson Fernandes (Benfica)


Gedson Fernandes là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền đạo cắm hay trung phong cắm đều tốt. Chấn thương dài hạn của Harry Kane khiến Tottenham buộc phải lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới, BLĐ Spurs đánh giá cao tài năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa anh tới London.
 
Chuyển nhượng Tottenham Những bom tấn có thể cập bến Spurs hình ảnh

Gedson Fernandes 


Cầu thủ của Benfica đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo. Đội ngũ tuyển trạch viên của Tottenham đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1999 thi đấu, họ đã quyết định đưa về cầu thủ này.

Theo Mirror, chuyển nhượng Tottenham đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi. Spurs sẽ mượn cầu thủ của Benfica trong vòng 18 tháng, nếu cầu thủ này chơi tốt, họ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt. Benfica đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao 21 tuổi, bởi vậy họ gài điều khoản mua đứt lên tới 65 triệu euro. 


Tiền đạo Jermain Defoe (Rangers)


Tottenham vắng Harry Kane 3 tháng, BLĐ của Spurs đang đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo mới. Theo Express, đội bóng thành London bất ngờ để mắt tới Jermain Defoe, cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với “Gà trống” trong quá khứ.
 
Tottenham duoc khuyen dua Jermain Defoe tro lai

Jermain Defoe 


Ở thời điểm hiện tại tiền đạo người Anh đang khoác áo CLB Rangers. Mặc dù đã 37 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định, anh có 11 bàn sau 16 trận cho đội bóng của Scotland. Khi mà Tottenham cần một chân sút tốt trong một khoảng thời gian ngắn hạn, tiền đạo sinh năm 1982 có thể là lựa chọn chất lượng.

Trước đó, Defoe chơi cho Tottenham từ năm 2004 đến năm 2008, anh ghi 43 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 139 lần ra sân. Sau đó cầu thủ này tiếp tục khoác áo Spurs từ năm 2009 đến năm 2014, ghi thêm 47 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.


Tiền đạo Krzysztof Piatek (AC Milan)


Krzysztof Piatek từng là hiện tượng ở Serie A, ngôi sao sinh năm 1995 chơi cực tốt trong màu áo Genoa. AC Milan sau đó đã phải bỏ ra 35 triệu euro để sở hữu cầu thủ 24 tuổi. Trước đó, Genoa chỉ mất 3.5 triệu euro để có cầu thủ này. Cập bến San Siro, tiền đạo người Ba Lan đã chơi rất tốt.
 
Krzysztof Piatek

Krzysztof Piatek


Tuy nhiên, mùa giải năm nay Krzysztof Piatek không còn duy trì phong độ tốt. Chính việc chân sút người Ba Lan không thể ghi bàn đều đặn là lý do khiến AC Milan quyết định đưa về Zlatan Ibrahimovic. Sự có mặt của cầu thủ người Thụy Điển khiến cơ hội đá chính của Piatek bị ảnh hưởng nghiêm trọng, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi.

AC Milan cũng sẵn sàng để Piatek ra đi sau phong độ không quá tốt của cầu thủ này ở mùa giải năm nay. Mặc dù không chơi tốt ở đội bóng thành Milan, song Krzysztof Piatek vẫn được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. Spurs dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.


Tiền vệ Boubakary Soumare (Lille)


Tottenham đang đứng trước khả năng mất Harry Winks, ngôi sao người Anh được MU quan tâm. Wanyama cũng là một trong những tiền vệ đang muốn rời London, ngoài ra Eriksen cũng đang đàm phán để được ra đi. Trước việc có thể mất những ngôi sao nơi tuyến giữa, HLV Mourinho đang muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, Boubakary Soumare của Lille là mục tiêu hàng đầu được cựu HLV MU nhắm tới.
 
MU muon mua Boubakary Soumare

 Boubakary Soumare


Mùa giải năm nay Boubakary Soumare là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Lille. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này anh ra sân 18 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp ở Ligue 1, trong đó có 14 lần đá chính.

Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá khá toàn diện nơi tuyến giữa. Anh từng được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. HLV Mourinho đánh giá cao mẫu tiền vệ có sức vóc nơi tuyến giữa như Soumare, ông muốn Spurs chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X