Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những “Bom tấn” có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2020

Thứ Hai 13/01/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2020, cùng điểm qua danh sách những bản hợp đồng lớn có thể cập bến Stamford Bridge.

Tiền vệ Thomas Lemar (Atletico Madrid)


Thomas Lemar chuyển tới Atletico Madrid từ Monaco với giá 65 triệu euro, họ đánh bại nhiều đội bóng lớn để sở hữu cầu thủ sinh năm 1995. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành Madrid, song cầu thủ người Pháp chỉ đem lại sự thất vọng.
 
Chuyển nhượng Chelsea Những bản hợp đồng lớn có thể thực hiện hình ảnh

Thomas Lemar


Mùa giải năm nay Thomas Lemar ra sân hơn 20 lần trên mọi mặt trận nhưng không ghi một bàn thắng hay có một pha kiến tạo nào, cựu sao Monaco tỏ ra không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Diego Simeone vận hành. Ngôi sao 24 tuổi đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với những CLB hàng đầu. Arsenal và Chelsea quan tâm cầu thủ của đội bóng TBN.

Về phía Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Pháp. Theo The Evening Standard, Atletico sẵn sàng để Lemar ra đi với giá 55 triệu euro ở phiên chợ Đông 2020. Họ cũng chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. 

Lemar được cho là rất muốn chuyển sang thi đấu ở sân Stamford Bridge, anh muốn làm việc ở Chelsea hơn là Arsenal. Đội bóng thành London đang gặp khó vụ Zaha, bởi vậy họ chi tiền mua cầu thủ của Atletico Madrid là hoàn toàn có thể.
 


Tiền đạo Moussa Dembele (Lyon)


Olivier Giroud và Michy Batshuayi đều có thể chia tay Chelsea vào tháng 1 năm 2020. Giroud muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó đảm bảo vị trí ở VCK Euro 2020. Còn với Batshuayi, anh được Aston Villa hỏi mượn. Đội chủ sân Villa Park chấp nhận đáp ứng một vị trí đá chính cho cầu thủ người Bỉ.
 
Moussa Dembele

Moussa Dembele


Trước khả năng mất những tiền đạo, HLV Lampard buộc phải tìm người thay thế. Moussa Dembele của Lyon đang là một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Pháp đã có 11 bàn sau 17 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này, với tốc độ, sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt, tiền đạo này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng với tiền đạo Dembele, họ đã thuyết phục cầu thủ 23 tuổi ký hợp đồng 5 năm. The Blues đang thống nhất giá chuyển nhượng với Lyon, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. Nếu có Dembele, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để cả Giroud và Batshuayi ra đi.


Tiền vệ Gedson Fernandes (Benfica)


Song song với việc đưa về thêm một tiền đạo, HLV Lampard cũng muốn chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ chạy cánh vào tháng 1 năm 2020. Khi mà cả Pedro và Willian đều đứng trước khả năng ra đi, việc HLV người Anh muốn nâng cấp hành lang cánh cũng là điều dễ hiểu.
 
Gedson Fernandes duoc Chelsea quan tam

Gedson Fernandes 


Chuyển nhượng Chelsea muốn mua Gedson Fernandes của Benfica, đội bóng thành London thậm chí cử người theo dõi sao trẻ này thi đấu. Cầu thủ 21 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1998 có 8 lần ra sân trong màu áo Benfica. 

Gedson Fernandes được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo. Chelsea chấp nhận chi tới 55 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay còn 18 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999. 


Tiền đạo Gabriel Barbosa (Inter Milan)


Inter Milan từng bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Gabriel Barbosa. Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành Milan, bởi tiền đạo này chỉ ra sân 10 lần sau đó cập bến Flamengo theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Brazil, cầu thủ 23 tuổi bất ngờ chơi bùng nổ. 
 
Gabriel Barbosa nhieu kha nang se cap ben Chelsea vao thang 1

Gabriel Barbosa 


Gabriel Barbosa đã ghi tới 43 bàn sau 59 trận trong màu áo Flamengo, đội bóng của Brazil đã gửi lời đề nghị 16 triệu euro qua đó nuôi hy vọng mua đứt tiền đạo sinh năm 1996, nhưng Inter Milan từ chối. HLV Conte không có ý định sử dụng Barbosa, song đội bóng của Italia muốn 35 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Chelsea được cho là đã tiếp cận cầu thủ người Brazil, thậm chí việc được Chelsea theo đuổi khiến Barbosa bị dao động, anh tuyên bố sẽ không tiếp tục thi đấu cho Flamengo. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ trở lại Italia để đàm phán với Inter Milan, anh muốn nhanh chóng được cập bến Chelsea. Với tình hình hiện tại khả năng The Blues có được cầu thủ của Inter Milan đang là khá cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X