Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Arsenal, Chamberlain sẽ đi đâu?

Thứ Ba 20/06/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chamberlain hoàn toàn có thể chia tay Arsenal ở Hè 2017. Dưới đây là những bến đỗ tiềm năng của ngôi sao người Anh.

 

Liverpool
Roi Arsenal, Chamberlain se di dau hinh anh
Liverpool rất muốn có Chamberlain 
Không được Wenger trọng dụng nhưng tiền vệ Chamberlain vẫn được đánh giá rất cao trong mắt HLV Klopp. Chính nhà cầm quân người Đức yêu cầu BLĐ The Kop chi ra 40 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Anh. Mùa giải vừa qua, sức mạnh của Lữ đoàn đỏ đã bị suy giảm đáng kể khi mà những Coutinho, Mane và Lallana dính chấn thương. Sự có mặt của Chamberlain sẽ giúp đội bóng thành phố Cảng tăng cường chiều sâu đội hình, nhất là trong bối cảnh họ sẽ thi đấu ở Champions League mùa tới.

Khả năng thành công: 3,5/5

Man City
Roi Arsenal, Chamberlain se di dau hinh anh 2
Pep cũng ngưỡng mộ tài năng của Chamberlain
Pep Guardiola cũng rất muốn đưa Oxlade-Chamberlain về sân Etihad, thậm chí ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua ông thầy người Tây Ban Nha đã vào cuộc nhưng Pháo thủ kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Pep rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ 23 tuổi, song việc đưa về Bernardo Silva khiến hàng công của Man xanh đã khá chật chội. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không dễ cạnh tranh vị trí chính thức ở nửa xanh thành Manchester.

Khả năng thành công: 2,5/5

Chelsea
Roi Arsenal, Chamberlain se di dau hinh anh 3
Khả năng Chamberlain tới Chelsea là có thể xảy ra
HLV Antonio Conte không hài lòng với chiều sâu đội hình của Chelsea, ông muốn nâng cấp khả năng tấn công biên bằng ngôi sao của Arsenal. Vị chiến lược gia người Italia từng dành cho cầu thủ người Anh những lời khen. Victor Moses và Cesar Azpilicueta đã gây ấn tượng ở mùa giải trước, nhưng không có gì để đảm bảo họ sẽ chơi tốt ở mùa giải tới. Sự có mặt của Chamberlain sẽ giúp Conte có thêm những lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh. 

Khả năng thành công: 2/5

Southampton
Roi Arsenal, Chamberlain se di dau hinh anh 4
Chamberlain trưởng thành từ Southampton
Chamberlain trưởng thành từ Southampton, chứng kiến cầu thủ này không được trọng dụng ở sân Emirates, BLĐ đội chủ sân St Mary đã đánh tiếng muốn mua lại cầu thủ người Anh. Nếu trở lại Southampton, khả năng đá chính của ngôi sao sinh năm 1993 là rất cao. Nhưng vấn đề ở chỗ họ rất khó đáp ứng con số 40 triệu bảng mà Pháo thủ đề nghị.

Khả năng thành công: 1/5

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X