Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bến đỗ tiềm năng của Mourinho sau khi rời MU

Thứ Ba 18/12/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây không lâu, MU sa thải HLV Jose Mourinho, dưới đây là những bến đỗ mà nhà cầm quân người Bồ có thể cập bến sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Bayern Munich


Bayern Munich đang chơi thất vọng ở mùa giải này, dưới thời tân HLV Niko Kovac, “Hùm xám” không còn thể hiện sức mạnh như thường thấy. Ở Bundesliga, họ đang xếp thứ 3 sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng Dortmund đến 9 điểm trên BXH. Gã khổng lồ của bóng đá Đức đã phải nhận 18 bàn thua sau 15 trận, họ là CLB nhận nhiều bàn thua nhất trong Top 4 đội dẫn đầu.
 
MU sa thải HLV Jose Mourinho Người đặc biệt sẽ về đâu hình ảnh

Mourinho hoàn toàn có cơ hội dẫn dắt Bayern thay Kovac


Ở Champions League, Bayern Munich phải chờ tới lượt đấu cuối cùng mới có được ngôi đầu bảng E, mặc dù bảng đấu của họ chỉ có sự góp mặt của Ajax, Benfica và AEK Athens. HLV Kovac là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích không mấy ấn tượng của “Hùm xám” từ đầu mùa. Tờ Bild của Đức khẳng định nhà cầm quân 47 tuổi không được các học trò tin tưởng, ông xuất hiện mâu thuẫn với không ít các trụ cột của đội ĐKVĐ Bundesliga.

HLV Niko Kovac đang gặp phải áp lực rất lớn, ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không giúp Bayern chơi lột xác trong thời gian tới. Trong trường hợp “Hùm xám” sa thải nhà cầm quân 47 tuổi, Mourinho sẽ là ứng viên nặng ký. Ông thầy người Bồ đã từng làm việc ở Italia, Tây Ban Nha và Anh, “Người đặc biệt” hoàn toàn có thể nghĩ đến việc kiểm chứng tài năng của mình ở Bundesliga.

Nếu Bayern chấp nhận đáp ứng lương khủng cùng với đó là một kế hoạch dài hạn cho Mourinho, họ hoàn toàn có thể có được chữ ký của ông thầy người Bồ.


Inter Milan


Trong quá khứ, HLV Mourinho từng thành công ở Inter Milan. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng thành Milan, nhà cầm quân 55 tuổi đã có tổng cộng 5 danh hiệu. Mùa giải 2009/10, Mourinho cùng Nerazzurri giành cú ăn 3 vĩ đại (Serie A, Champions League và cúp QG Italia).
 
Mourinho tung thanh cong voi Inter Milan

Mourinho từng thành công với Inter Milan


Giữa ông thầy người Bồ và đội bóng của Italia vẫn có mối quan hệ rất thân thiết, Mourinho cũng từng khẳng định ông vẫn dành cho đội bóng thành Milan một tình yêu rất lớn. Hiện tại, Nerazzurri đang được dẫn dắt bởi Luciano Spalletti, song ông này không làm quá tốt công việc của mình.

Inter Milan không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19, ở Serie A họ đang xếp thứ 4 và gần như không còn cơ hội vô địch. Trong trường hợp Inter trắng tay vào cuối mùa và không có vé dự Champions League, nhiều khả năng Spalletti sẽ mất việc. Khi đó, Mourinho sẽ có cơ hội trở lại Italia làm việc.

Với mối quan hệ rất tốt trong quá khứ, Mourinho hoàn toàn có thể nhận lời dẫn dắt Inter Milan vào Hè 2019. 


Real Madrid


Sau khi sa thải Julen Lopetegui, Real Madrid đã bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy 42 tuổi, Los Blancos đã chơi rất tốt. Với liên tiếp những kết quả ấn tượng, Solari đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid. Đội bóng thành Madrid ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Argentina.
 
Kha nang Mourinho tro lai Real co the xay ra

Khả năng Mourinho trở lại Real có thể xảy ra


Santiago Solari hiện đang làm khá tốt công việc của mình, nhưng ông vẫn còn thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Trong trường hợp Real sa sút ở giai đoạn lượt về, họ bị loại sớm ở Champions League và trắng tay vào cuối mùa, khả năng HLV Solari bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn có thể xảy ra.

Trong trường hợp Solari bị sa thải, Mourinho hoàn toàn có cơ hội trở lại Real Madrid. Cựu HLV Chelsea đã tạo một số thành tích đáng nể cùng với đội bóng chủ sân Bernabeu: Chức vô địch La Liga, Cúp nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Trong mắt Perez, Mourinho vẫn luôn được tôn trọng. Khả năng Mourinho quản Bernabeu vào Hè 2019 hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.


Trung Quốc


Trong những mùa giải gần đây, bóng đá Trung Quốc thường xuyên gây sốc khi đưa về những HLV tên tuổi và những cầu thủ đẳng cấp. Với tiềm lực tài chính cực mạnh, những CLB ở giải VĐQG Trung Quốc hoàn toàn có thể chi một số tiền lớn ký hợp đồng với Mourinho.
 
Jose Mourinho bi sa thai

Jose Mourinho từng được các CLB của Trung Quốc quan tâm


Trong quá khứ, người đại diện của HLV Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã từng tới Thượng Hải để gặp gỡ Zhang Dazhong, Giám đốc điều hành công ty tiếp thị Alisports. Đây là công ty chuyên đóng vai trò cầu nối giúp các CLB của Trung Quốc ký hợp đồng với các cầu thủ hay HLV hàng đầu thế giới. 

Mourinho cũng từng xuất hiện nhiều lần ở Trung Quốc ở một số sự kiện, một lời đề nghị với mức lương siêu khủng hoàn toàn có thể giúp một trong những đội bóng ở đất nước đông dân nhất thế giới có được chữ ký của nhà cầm quân 55 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X