Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những bến đỗ có thể và không thể của HLV Mauricio Pochettino?

Thứ Sáu 22/11/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Mauricio Pochettino đang bị đặt một dấu hỏi lớn, dưới đây là những bến đỗ có thể và không thể của ông thầy người Argentina.

Có thể: Bayern Munich


Kể từ khi tiếp quản Tottenham, Mauricio Pochettino đã dần nâng tầm đội bóng này. Ông thầy người Argentina biến Spurs thành một trong những thế lực ở nước Anh, họ cũng dần chứng tỏ sự trưởng thành ở đấu trường Champions League, bằng chứng là việc lọt vào trận chung kết C1 mùa giải năm ngoái.
Rời Tottenham, tương lai HLV Mauricio Pochettino sẽ đi về đâu hình ảnh

Bayern Munich nhắm Pochettino thay HLV Kovac


Tottenham đã quyết định sa thải Mauricio Pochettino sau thành tích không tốt của CLB hồi đầu mùa giải này, mặc dù bị Spurs ghẻ lạnh song ông thầy người Argentina vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của cựu HLV Southampton.

Đội bóng nước Đức vừa sa thải HLV Kovac hồi đầu tháng, họ đang tích cực tìm HLV mới. Theo Goal, Bayern đã tiếp cận Mauricio Pochettino không lâu sau khi HLV này bị Tottenham sa thải. Đội bóng nước Đức muốn mời HLV người Argentina về dẫn dắt. BLĐ “Hùm xám” đánh giá cao năng lực của Pochettino, và coi ông là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng ở sân Allianz Arena.


Không thể: Barca


HLV Ernesto Valverde không thực sự chiếm được sự tin tưởng từ NHM Barca. Mùa giải năm nay, mặc dù đội chủ sân Camp Nou vẫn đang dẫn đầu La Liga và bảng đấu của mình ở Champions League, nhưng cựu HLV Bilbao vẫn gặp áp lực rất lớn. Sự thiếu ổn định của Barca và những trận thua cay đắng ở Champions League là lý do khiến Valverde không hoàn toàn được tin tưởng.
Những bến đỗ có thể và không thể của HLV Mauricio Pochettino hình ảnh 2

Valverde không hoàn toàn được tin tưởng ở Barca


Don Balon khẳng định Barca có thể sa thải Valverde trong thời gian tới nếu Barca không duy trì sự ổn định cần thiết. Đội chủ sân Camp Nou nhắm Mauricio Pochettino như một trong những mục tiêu hàng đầu, họ đánh giá cao tài năng của HLV người Argentina và muốn đưa ông trở lại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đích thân Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ không dẫn dắt Barca. HLV 47 tuổi từng có thời gian làm việc ở TBN, ông dẫn dắt Espanyol, đội bóng có hiềm khích rất lớn với đội chủ sân Camp Nou. Pochettino sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca để đối đầu với CLB cũ.


Có thể: Napoli


Sự có mặt của Carlo Ancelotti giúp NHM và BLĐ Napoli hy vọng rất nhiều, họ tin rằng kinh nghiệm của ông thầy người Italia có thể giúp đội chủ sân San Paolo giành những danh hiệu. Tuy nhiên, sự hợp tác giữa hai bên không tốt như dự đoán. Napoli đang xếp thứ 7 ở Serie A, kém đội đầu bảng Juventus tới 13 điểm.
Ancelotti

Ancelotti đang cân nhắc chia tay Napolli


Theo báo chí Italia, mâu thuẫn giữa các cầu thủ và Chủ tịch của Napoli là lý do dẫn đến sự bất ổn, thậm chí Ancelotti cũng chán nản với tình cảnh của đội bóng và muốn ra đi. Pochettino đang là một trong những ứng viên hàng đầu thế vị trí của cựu HLV Real Madrid và Chelsea.

Nếu Napoli đáp ứng cho Pochettino một mức lương khủng, đồng thời vạch cho ông một kế hoạch rõ ràng, họ có khả năng nhận được cái gật đầu từ cựu HLV Southampton.


Không thể: Arsenal


Những vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh Arsenal đang chơi thất vọng, họ không thắng trong 4 trận liên tiếp, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 đội bóng này đã tụt xuống thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh.
Emery

Emery đang gặp áp lực lớn ở Arsenal


Những kết quả tệ hại đang khiến cựu HLV PSG gặp áp lực rất lớn, đã có những tin đồn cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu không sớm giải quyết tình hình. Sau khi chứng kiến Pochettino bị sa thải, hàng loạt huyền thoại của Pháo thủ đã lên tiếng muốn đội bóng cũ bổ nhiệm ông thầy người Argentina thay cựu HLV PSG.

Tuy nhiên, khả năng Pochettino dẫn dắt Arsenal là không cao, ông này sẽ không dẫn dắt những đội bóng kình địch nhau trong cùng một giải đấu. Cựu HLV Southampton từng tuyên bố sẽ không làm việc ở Barca do trước đó đã từng dẫn dắt Espanyol. Ở Anh, Arsenal và Tottenham là những đối thủ lớn nhất của nhau, bởi vậy Pochettino sẽ từ chối khi nhận được đề nghị từ phía Pháo thủ.


Có thể: MU


Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang được tin tưởng, song MU hoàn toàn có thể đưa ra sự thay đổi nếu HLV người Na Uy không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định. Hơn 100 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, song vị trí thứ 7 cùng việc kém Top 4 tới 9 điểm rõ ràng khiến BLĐ và NHM không thể hài lòng. Pochettino đang là ứng viên nặng ký thay HLV 46 tuổi.
Levy yeu cau Pochettino tu chuc nhung khong thanh cong

Pochettino có thể thay thế Solskjaer dẫn dắt MU


Nhà cầm quân người Argentina có thể nghỉ ngơi một thời gian sau khi rời Tottenham, ông chờ đợi cơ hội được làm việc ở MU. Nếu tiếp quản Old Trafford ông này sẽ nhận được một mức lương cao, đồng thời được chi nhiều tiền mua sắm cầu thủ.

Pochettino từng gây ấn tượng ở Tottenham khi giúp đội bóng thành công mà không chi tiêu quá nhiều, với tài năng của mình ông đủ sức đưa Man đỏ đến những thành công. Với việc được nhiều đội bóng lớn quan tâm, có lẽ tương lai HLV Mauricio Pochettino sẽ nhanh chóng được quyết định.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X