Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng tốt nhất và tệ nhất của MU ở ngày cuối kỳ CN

Thứ Tư 07/10/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thực hiện tới 4 bản hợp đồng trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Dưới đây là những thương vụ được đánh giá là tốt nhất và tệ nhất được Quỷ đỏ thực hiện vào hạn chót.

Những hợp đồng tốt nhất


Wayne Rooney chắc chắn là bản hợp đồng tốt nhất được MU thực hiện ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng, cầu thủ sinh năm 1985 chuyển đến Old Trafford từ Everton với giá 27 triệu bảng vào năm 2004. Tính ra R10 đã ghi 253 bàn cho Quỷ đỏ và cùng đội bóng này giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. 
 
MU dua ve Rooney tu Everton vao nam 2004

MU đưa về Rooney từ Everton vào năm 2004


Dimitar Berbatov cũng là một trong những thương vụ thành công được MU thực hiện vào hạn chót. Theo đó, Quỷ đỏ bỏ ra 31 triệu bảng để có cầu thủ người Bulgaria vào năm 2008. Berbatov là cầu thủ quan trọng của MU dưới thời Sir Alex, anh cũng cùng Man đỏ giành nhiều danh hiệu.

Anthony Martial được MU đưa về từ Monaco vào năm 2015, cầu thủ người Pháp dần chứng tỏ khả năng và đang là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Quỷ đỏ. Mùa trước, tiền đạo sinh năm 1995 ghi 23 bàn trên mọi mặt trận. 


Những hợp đồng tệ nhất


Cũng là một tiền đạo, song khác với Dimitar Berbatov hay Anthony Martial, Radamel Falcao lại là bản hợp đồng không thành công của MU. Quỷ đỏ đáp ứng mức lương rất cao để mượn "Mãnh hổ" từ Monaco, nhưng anh chỉ ghi 4 bàn sau 29 trận dưới thời Louis van Gaal.
 
Falcao gay that vong o MU theo dang cho muon

Falcao gây thất vọng ở MU theo dạng cho mượn


Marouane Fellaini được David Moyes đưa về MU vào năm 2013, song không chứng tỏ được quá nhiều. Anh chưa bao giờ là cầu thủ không thể thay thế của Quỷ đỏ. Hiện cầu thủ người Bỉ đang thi đấu ở Trung Quốc.

Daley Blind cũng là một trong những thương vụ không thành công được MU thực hiện vào hạn chót. Ngôi sao người Hà Lan cập bến Man đỏ từ Ajax với giá 14 triệu bảng vào năm 2014, anh dính quá nhiều chấn thương và sau đó bị MU đẩy trở lại Ajax.

Barcelona hứa sẽ mua Memphis Depay vào tháng Một?
Ban lãnh đạo của Barcelona sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đưa Memphis Depay về với sân Camp Nou vào tháng Một tới.
Vì sao Amad Traore không phải thương vụ hoảng loạn của MU?
Giovanni Galli, người đã phát hiện ra tiền vệ cánh Amad Traore, khẳng định MU đã theo dõi cầu thủ này trong hơn 1 năm qua.
Giroud tiết lộ bến đỗ mơ ước sau khi rời Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh mong muốn chuyển đến MLS sau đây 2 hoặc 3 năm và kiên quyết không trở lại Ligue 1 trong tương lai.
Cavani tự hào khi được khoác áo số 7 huyền thoại ở MU
Edinson Cavani khẳng định anh sẵn sàng đón nhận trách nhiệm khoác áo số 7 ở Man United và rất tự hào khi là người tiếp theo được đeo số áo huyền thoại của đội...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X