Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng tệ nhất trong sự nghiệp của Mourinho

Thứ Tư 02/11/2016 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong sự nghiệp của mình, rất nhiều bản hợp đồng không thể thành công dưới thời HLV Jose Mourinho. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ như vậy.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh
Andriy Shevchenko: Ngôi sao người Ukraine đến với Chelsea ở Hè 2006 với một bản hợp đồng trị giá 30,8 triệu bảng. Nhưng trong 3 năm tại Stamford Bridge anh chỉ ghi 9 bàn sau 48 lần ra sân ở Premier League.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Asier Del Horno: Cầu thủ người Tây Ban Nha tới Chelsea từ CLB Athletic Bilbao vào năm 2005, nhưng anh chỉ ghi được 1 bàn sau 34 lần ra sân và phải ra đi sau một năm sau đó.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 3
Emmanuel Adebayor: Ngôi sao người Togo tới Real Madrid theo dạng cho mượn vào năm 2011, nhưng anh không để lại ấn tượng khi chỉ ghi 5 bàn sau 14 lần ra sân ở La Liga.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 4
Hamit Altıntop: Cầu thủ sinh năm 1982 đến với Real Madrid từ Bayern Munich vào năm 2011, nhưng anh chỉ ghi 1 bàn sau 5 lần ra sân ở La Liga và phải ra đi chỉ sau 1 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 5
Henrikh Mkhitaryan: Tới M.U từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 không được Mourinho sử dụng ở M.U. Anh mới chỉ ra sân 4 lần ở Premier League, Mkhitaryan không ghi bàn cũng không kiến tạo.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 6
Jiri Jarosik: Chuyển tới Chelsea vào năm 2005 từ Moscow, nhưng cầu thủ sinh năm 1977 chỉ gắn bó với Chelsea trong 1 mùa giải. Anh ra sân 14 trận ở Premier League và không ghi được bàn nào.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 7
Juan Cuadrado: Chelsea phải bỏ ra 26,8 triệu bảng để có ngôi sao người Colombia ở phiên chợ Đông 2015. Tuy nhiên, sau 16 lần ra sân ở Premier League cầu thủ này không ghi bàn cũng không kiến tạo. Hiện tại anh đang được Chelsea cho Juventus mượn tới 3 mùa giải.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 8
Khalid Boulahrouz: Hậu vệ người Hà Lan đến với Chelsea từ Hamburg với một bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng. Nhưng 2 năm khoác áo The Blues anh chỉ ra sân có 13 lần ở giải Ngoại hạng Anh.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 9
Mateja Kezman: Chân sút sinh tại Serbia ghi 105 bàn sau 122 lần ra sân trong màu áo PSV, nhưng cập bến Chelsea anh chỉ ghi 7 bàn sau 41 trận và phải ra đi sau chỉ một mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 10
Nuri Sahin: Đến với Real vào năm 2011, nhưng anh không chứng tỏ được nhiều và bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Trong 3 năm ở Bernabeu cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ra sân có 4 lần ở La Liga.

Nhung ban hop dong te nhat trong su nghiep cua HLV Jose Mourinho hinh anh 11
Shaun Wright-Phillips: Cầu thủ người Anh đến Chelsea vào năm 2005 từ Man City, nhưng 3 năm ở Stamford Bridge anh chỉ ghi 4 bàn sau 82 lần ra sân ở Premier League.


Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X