Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng lớn đã thành công tại Premier League hè 2015

Thứ Ba 23/06/2015 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một số bản hợp đồng chất lượng đã được hoàn thành tại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Cùng điểm qua danh sách 5 bản hợp đồng như vậy.


Memphis Depay (từ PSV tới M.U)
Nhung ban hop dong lon da thanh cong tai Premier League he 2015 hinh anh
Memphis Depay
M.U đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Memphis Depay từ PSV ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, để có được tuyển thủ người Hà Lan Quỷ đỏ đã phải chi ra 25 triệu bảng. Đây là một thành công rất lớn của đội bóng chủ sân Old Trafford bởi Depay được cả Liverpool và PSG theo đuổi. Cầu thủ sinh năm 1994 đang thể hiện phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây. Tại World Cup 2014, Depay đã thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Hà Lan với 2 bàn thắng ở vòng bảng, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử xứ sở hoa tulip làm được điều này. Ở mùa giải vừa qua, Depay đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo PSV. Anh ghi 26 bàn/39 trận, trong đó có 22 bàn/30 trận tại giải VĐQG Hà Lan, Depay đã giúp PSV vô địch sớm 3 vòng đấu, còn bản thân anh có được danh hiệu Vua phá lưới.

James Milner (từ Man City tới Liverpool)
Nhung ban hop dong lon da thanh cong tai Premier League he 2015 hinh anh 2
James Milner
Hợp đồng của tiền vệ James Milner với Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Mặc dù đội bóng chủ sân Etihad đã đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương lên tới 165 nghìn bảng/tuần, nhưng tuyển thủ người Anh vẫn dứt áo ra đi. Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do. Sở dĩ Milner đến Liverpool bởi anh không hài lòng với việc ít được đá chính ở Man City. Tại Liverpool, dù Milner không có cơ hội thi đấu tại Champions League nhưng anh sẽ có nhiều cơ hội đá chính. Hơn nữa, anh sẽ được chơi ở vị trí yêu thích của mình là tiền vệ trung tâm tại Anfield. Liverpool từ chối cho biết mức lương mà Milner sẽ hưởng ở Anfield. Nhưng theo tờ Guardian, Milner sẽ kiếm được 150 nghìn bảng/tuần ở Liverpool và được hứa hẹn kế vị chiếc băng thủ quân mà Steven Gerrard để lại. Trong 5 năm khoác áo Manchester City, James Milner đã chinh phục mọi danh hiệu của bóng đá Anh với 2 chức vô địch giải ngoại hạng, 1 cúp FA và 1 cúp liên đoàn.

Danny Ings (từ Burnley tới Liverpool)
Nhung ban hop dong lon da thanh cong tai Premier League he 2015 hinh anh 3
Danny Ings
Sau một mùa giải bết bát, đặc biệt là hàng công khi Mario Balotelli, Rickie Lambert, thậm chí Daniel Sturridge điều thi đấu không thành công, Liverpool đang hối hả chiêu mộ một tiền đạo mới. Theo đó, The Kop đã chính thức thông báo bản hợp đồng Danny Ings đến từ CLB Burnley ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đây là chân sút đã được Lữ đoàn đỏ theo đuổi gắt gao suốt thời gian qua. Danny Ings năm nay 22 tuổi, được đánh giá một trong những chân sút nguy hiểm nhất Premier League năm nay dù chỉ khoác áo CLB nhỏ là Burnley. Điểm mạnh của tiền đạo này là tốc độ, kỹ thuật và khả năng thi đấu tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Mùa này, Ings đã ghi được 11 bàn tại Premier League, Liverpool chỉ phải tốn 5 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1992.

Tom Cleverley (từ M.U tới Everton)
Nhung ban hop dong lon da thanh cong tai Premier League he 2015 hinh anh 4
Tom Cleverley
Hè 2014, tiền vệ Tom Cleverley bị M.U đẩy tới Aston Villa theo dạng cho mượn. Tuyển thủ người Anh đã chơi khá tốt và được BLĐ đội bóng chủ sân Villa Park lên kế hoạch mua đứt. Thế nhưng Cleverley đã lựa chọn Everton là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tại Everton anh sẽ hội ngộ với người thầy cũ Martinez. Trước đó, Cleverley từng chơi cho Wigan dưới quyền Martinez theo dạng cho mượn từ M.U mùa 2010-11 và ghi 4 bàn trong 25 trận ra sân, khi CLB vùng Lancashire trụ hạng Premier League thành công. Cleverley chính là bản hợp đồng đầu tiên của Everton kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Cầu thủ người Anh sẽ chính thức là người của Everton từ ngày 1/7 khi hợp đồng của anh với M.U đáo hạn.

Maarten Stekelenburg (từ Fulham tới Southampton)
Nhung ban hop dong lon da thanh cong tai Premier League he 2015 hinh anh 5
Maarten Stekelenburg
Thủ thành Maarten Stekelenburg đã cập bến Southampton theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa giải 2014/15, thủ môn người Hà Lan chơi bóng cho Monaco theo dạng cho mượn từ Fulham. Nhưng đội bóng nước Pháp không quyết định mua đứt cầu thủ này, bởi vậy anh tiếp tục được Fulham cho Southampton mượn. Với quyết định chuyển tới Southampton, Stekelenburg hy vọng sẽ lấy lại được phong độ trong quá khứ, để có thể trở lại đội tuyển quốc gia. Stekelenburg bắt đầu sự nghiệp ở CLB Ajax Amsterdam, và thành danh cũng từ đội bóng này. Nhưng sau khi trải qua Roma và Fulham thì sự nghiệp của anh sa sút không phanh. Đến với đội bóng chủ sân St Mary, Stekelenburg hy vọng sẽ có được sự ủng hộ HLV đồng hương, Ronaldo Koeman. Với sự có mặt của một cầu thủ kinh nghiệm như Stekelenburg, chiến lược gia Hà Lan hy vọng sẽ bù đắp được khoảng trống mà Fraser Forster (nghỉ đến hết năm 2015) để lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X