Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng được HLV Emery đưa về kéo lùi Arsenal

Thứ Hai 18/02/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas chỉ trích kế hoạch mua sắm của HLV Emery, người cũ khẳng định những cầu thủ mà ông thầy người TBN mang về chỉ ở mức trung bình.

Nicholas chỉ trích HLV Emery


Sau khi Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal sau 20 năm gắn bó, Pháo thủ đã tích cực đưa về người thay thế. Sau một thời gian đàm phán họ đưa về HLV Unai Emery, người đã có kinh nghiệm làm việc ở TBN và Pháp. Trong màu áo Sevilla và PSG, ông này đều có những danh hiệu.
 
Charlie Nicholas chỉ trích kế hoạch mua sắm của HLV Emery hình ảnh

Lichtsteiner là một trong những bản hợp đồng được HLV Unai Emery đưa về Arsenal


Sau khi chính thức tới sân Emirates, HLV Emery đưa về 5 tân binh, bao gồm Bernd Leno, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Sokratis Papastathopoulos và Stephan Lichtsteiner. Pháo thủ đã bỏ ra gần 80 triệu euro để đưa về những cầu thủ kể trên.

Mặc dù bổ sung khá nhiều tân binh, song Arsenal chơi không thành công ở mùa giải này. Pháo thủ bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, họ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và vừa để thua 0-1 trước BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Charlie Nicholas chỉ trích kế hoạch mua sắm của HLV Emery, người cũ khẳng định những cầu thủ mà ông thầy người TBN mang về chỉ ở mức trung bình.

“Những bản hợp đồng mà Emery đưa về chỉ ở mức trung bình. Torreira là cái tên mà tôi cảm thấy hòa nhập tốt nhất, trong khi đó Leno và Guendouzi đá tròn vai. Những cầu thủ còn lại đều không đáp ứng được kỳ vọng. Lichtsteiner không đủ tốt, trong khi đó Sokratis không duy trì sự ổn định”.
 
Arsenal thua BATE Borisov, HLV Emery doa giai quyet doi thu o tran luot ve.

HLV Emery bị chỉ trích dữ dội


“Những bản hợp đồng không quá chất lượng khiến chất lượng đội hình của Arsenal không được cải thiện, họ không mạnh hơn so với mùa giải trước. Vào tháng 1, Arsenal mang về Denis Suarez, song đây là bản hợp đồng không cần thiết. Arsenal cần hậu vệ chứ không phải tiền vệ. Tôi không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Emery”.

Không thể đưa về những bản hợp đồng tốt, HLV Emery còn có mâu thuẫn với các trụ cột, trong đó có Ozil. HLV Unai Emery loại bỏ Mesut Ozil ở trận gặp BATE, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không hối hận về quyết định của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X