Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ai sẽ theo chân Van Gaal rời Man United?

Thứ Ba 24/05/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal đã bị Manchester United chấm dứt hợp đồng trước 1 năm và những phụ tá đáng tin cậy nhất của ông cũng đã phải nối gót rời đội bóng. Họ là ai?

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Albert Stuivenberg

Stuivenberg sinh năm 1970, từng chơi bóng cho đội trẻ Feyenoord và được khoác áo U17 Hà Lan. Nhưng khi chơi chuyên nghiệp một thời gian ngắn cho Haarlem và Telstar, ông dính chấn thương nghiêm trọng và phải chuyển sang công tác huấn luyện từ sớm. Trước khi tới M.U làm phụ tá cho HLV Louis Van Gaal, Stuivenberg từng làm việc tại Feyenoord, RWD Molenbeek, Al Jazira và các đội trẻ U17, U21 của Hà Lan.

HLV Albert Stuivenberg
Trợ lý Stuivenberg sẽ rời M.U cùng Van Gaal

Frans Hoek

HLV thủ môn Hoek là cộng sự lâu năm của Van Gaal từ khi còn ở Ajax năm 1991. Ông đã theo chân nhà cầm quân người Hà Lan đến Barcelona, Bayern Munich, ĐTQG Hà Lan rồi M.U. Trước đây, Hoek cũng từng là thủ môn và gắn bó cả sự nghiệp với CLB Volendam.

Mex Reckers

Chuyên gia phân tích Mex Reckers cũng sẽ rời M.U sau khi Van Gaal bị sa thải. Ông cùng bộ ba đồng hương Hà Lan là Van Gaal, Stuivenberg, Hoek đã làm việc cùng nhau suốt 2 năm qua và cũng sẽ dắt nhau rời khỏi sân Old Trafford để nhường chỗ cho một BHL mới với 90% là Jose Mourinho “cầm đầu”.

BHL M.U Van Gaal
BHL M.U thời Van Gaal sẽ tan rã

Ryan Giggs

Huyền thoại M.U là trợ lý của Van Gaal trong 2 năm qua và trước đó cũng làm điều tương tự ở mùa 2013/14. Sau khi David Moyes bị sa thải, Giggs đã tạm quyền dẫn dắt đội bóng trong 4 trận cuối mùa và đạt một số kết quả khả quan. Anh được hứa hẹn sẽ kế nhiệm Van Gaal ngồi ghế nóng Old Trafford nhưng sau cùng lãnh đạo của họ lại quyết định chọn Mourinho. Và dù đã nhận được lời mời ở lại M.U song Giggs quyết định sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách ở một CLB mới.

Mourinho muốn mời Gary Neville làm trợ lý ở M.U
(Bongda24h.vn) – Với việc Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay mùa hè này, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch bổ nhiệm trợ lý dày dạn...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X