Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhóm Big Six nổ 4 bom tấn ngày hôm nay 4/7

Thứ Hai 04/07/2022 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày bùng nổ của thị trường chuyển nhượng mùa hè và Premier League nói riêng, với hàng loạt bom tấn được thoả thuận.

Theo thông tin mới nhất, Man United đã đạt thoả thuận chiêu mộ Christian Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công tiền vệ người Đan Mạch đầu quân, và chỉ cần trải qua cuộc kiểm tra y tế là thương vụ sẽ hoàn tất. Đương nhiên, đây không phải là vấn đề nhỏ với tiền sử bị ngưng tim của Eriksen.

Trước đó, hậu vệ Tyrell Malacia đã đặt chân tới Manchester và thương vụ sẽ được công bố trong nay mai. Phí chuyển nhượng 15+2 triệu euro, và Malacia sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man United, trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa hè này.

Christian Eriksen gia nhap Man United
Tin chuyển nhượng ngày 4/7: Christian Eriksen gia nhập Man United

Hàng xóm của Man United, Man City cũng vui mừng thông báo chiêu mộ thành công Kalvin Phillips giá 42 triệu bảng. Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với nửa xanh thành Manchester, thừa nhận cơ hội làm việc với HLV Pep Guardiola là một đặc ân. Đây là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Man xanh trong mùa hè này, sau Erling Haaland.

Arsenal cũng đã nổ bom tấn Gabriel Jesus từ Man City với giá 45 triệu bảng. Tiền đạo này sẽ đeo chiếc áo số 9 mà Alexandre Lacazette để lại. Như vậy tính trong nhóm Big Six của Premier League, ngoại trừ Chelsea, các đội bóng đều đã sắm bom tấn (Liverpool mua Darwin Nunez, Tottenham ký Rocharlison).

Ngoài lãnh thổ nước Anh, một đội bóng lớn khác là Barcelona cũng công bố tân binh đầu tiên trong mùa hè này, tiền vệ Franck Kessi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù tưởng chừng không liên quan, nhưng điều này có thể liên kết với việc Barca chuẩn bị đẩy đi một tiền vệ sang Premier League – Frenkie de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X