Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Những ông chủ của nhóm Big Six phải cầu xin người hâm mộ tha thứ’

Thứ Tư 21/04/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, nhóm Big Six của Premier League đã ‘quay xe’ khỏi dự án European Super League sau những áp lực từ người hâm mộ. Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ.

Đại gia Anh cần xin lỗi CĐV


Vào đêm qua, liên tục những tình tiết tựa phim bom tấn đã xuất hiện chỉ trong ít giờ. Chelsea và Man City là 2 CLB có động thái đầu tiên xin rút khỏi European Super League, và chỉ ít lâu sau – những Arsenal, Liverpool, Man United và Tottenham cũng xác nhận sẽ không tham gia giải đấu này.
 
Điều này đồng nghĩa, Super League hiện tại chỉ còn lại một nửa, và UEFA được cho là đã có cú phản đòn ngoạn mục. Thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, 3 đại gia Italia là Milan, Inter và Juventus thậm chí cũng đang cân nhắc rời giải.
 
Nhưng với góc nhìn của một chuyên gia bóng đá, cựu sao Liverpool – Stephen Warnock cho rằng quyết định rút lui sau khi có hành động chà đạp lên người hâm mộ là chưa đủ. Cựu hậu vệ lên tiếng trên BBC: “Những ông chủ cần phải vô cùng cẩn trọng. Hãy chuẩn bị chào đón sự phẫn nộ của các CĐV khi bóng đá trở lại.

Nhóm Big Six Premier League chính thức rời European Super League
Nhóm Big Six Premier League chính thức rời European Super League
 
Họ đã có hành động đi ngược lại các fan. Họ nghĩ rằng mình có thể ra một quyết định lớn mà không hỏi ý kiến người hâm mộ. Cách xử lý này thật tồi tệ và giờ họ đã được chứng kiến sức mạnh của các CĐV. Đừng quên, các cầu thủ cũng là những người hâm mộ bóng đá.
 
Họ cần phải hiểu mối liên hệ giữa các cầu thủ, fan, CLB – bởi vậy tôi rất vui mừng khi quyết định rút lui được đưa ra. Chưa hết, các vị Chủ tịch cần phải làm điều đúng đắn, đó là công khai xin lỗi và nhận sai với người hâm mộ. Họ phải cầu xin sự tha thứ.
 
Đó là những gì họ phải làm. Thậm chí tôi sẽ không bất ngờ nếu một CLB nào đó bị rao bán vào lúc này, bởi những áp lực khủng khiếp mà giới chủ đang hứng chịu. Những ông chủ người Mỹ sẽ không gặp vấn đề nếu rời xa bóng đá. Ở bên kia đại dương, họ sẽ không gặp vấn đề gì.
 
Nhưng nếu xuất hiện tại Anfield hay Old Trafford hoặc Emirates, hãy sẵn sàng đón nhận cơn thịnh nộ của các fan.”


Trùm cuối Florentino Perez CHÍNH THỨC lên tiếng về European Super LeagueTrùm cuối Florentino Perez CHÍNH THỨC lên tiếng về European Super League
Ngay bây giờ, buổi họp báo của Chủ tịch Florentino Perez đang diễn ra, và ông đã lên tiếng về European Super League, vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.
“Big 6” nước Anh rút lui, Super League có nguy cơ giải tán sớm“Big 6” nước Anh rút lui, Super League có nguy cơ giải tán sớm
Cả 6 CLB Anh đều đã rút khỏi European Super League khiến giải đấu có nguy cơ đi đến đổ vỡ từ trong “trứng nước”.
NÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chứcNÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chức
Giữa cơn bão chỉ trích dữ dội đề án thành lập European Super League (ESL), phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã xác nhận sẽ rời khỏi nhiệm...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X