Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhóm Big Four nước Anh đại chiến vì sao trẻ Inter Milan

Thứ Năm 19/11/2015 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Arsenal, Chelsea và Man United, tới lượt Liverpool nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.


Từ khi lên thay Brendan Rodgers hồi tháng 10, HLV Jurgen Klopp đã để lại dấu ấn đậm nét tại Liverpool. Trước khi để thua Crystal Palace ở vòng gần nhất của Premier League, chiến lược gia người Đức đã có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp cùng đội bóng thành phố Cảng (thắng 3). Dù vậy, Klopp vẫn chưa hài lòng với lực lượng mình có trong tay đặc biệt là hàng tiền đạo.

Sturridge
Sturridge đã quen ngồi ngoài trong những trận đấu của Liverpool

Khi Klopp mới đặt chân tới Liverpool, cả ba tiền đạo hàng đầu trong đội đều đang chấn thương. Đó là lý do mà cựu HLV của Dortmund phải sử dụng chân sút mới 20 tuổi Divock Origi cho vài trận tiếp theo nhưng anh không chứng tỏ được nhiều. Hiện tại, Danny Ings đã phải nghỉ hết mùa, Daniel Sturridge dù bình phục chấn thương nhưng chắc chắn phải mất thêm thời gian lấy lại phong độ.

Đó là lý do tờ Calcio Mercato của Italia đã đưa tin rằng Klopp muốn tăng cường thêm hỏa lực cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mục tiêu mà nhà cầm quân cá tính này nhắm đến là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Mùa hè năm nay, trước Liverpool thì ba đội bóng khác thuộc nhóm Big Four nước Anh (4 đội mạnh nhất) là Arsenal, Chelsea và Man United cũng đều có liên hệ với Nerazzurri nhưng bất thành.

Icardi
Icardi đang nhận được sự quan tâm của 4 ông lớn nước Anh

Giờ nỗ lực củng cố hàng công của Liverpool càng khó khăn hơn khi Icardi mới đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Inter cách đây không lâu. Theo đó, anh sẽ gắn bó thêm 4 năm tới tận 2019 với đội chủ sân Giuseppe Meazza và hiện cũng đang mang băng đội trưởng của họ. Ngoài ra, trước sự cạnh tranh gắt gao của các đối thủ khác, Liverpool sẽ phải chi ra số tiền không dưới 30 triệu Euro để thuyết phục Inter chịu nhả người.

Nhưng ngay cả khi Liverpool chịu chi chưa chắc đội bóng chủ quản của Icardi đã chịu hợp tác. Sau hai năm tiếp quản, chủ tịch Erick Thohir bắt đầu đầu tư mạnh tay mùa hè năm nay nhằm đưa Inter trở lại thời kỳ đỉnh cao. Mới đây cũng xuất hiện thông tin Nerazzurri sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 70 triệu Euro để có sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard từ Chelsea.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X