Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhói lòng với hình ảnh chân Luke Shaw "siêu" biến dạng sau phẫu thuật

Thứ Sáu 18/09/2015 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không ít fan của M.U nói riêng và fan hâm mộ của làng bóng đá nói chung đều cảm thấy nhói lòng sau khi xem bức ảnh chân của Luke Shaw siêu biến dạng sau chấn thương nặng.

Nhoi long voi hinh anh chan Luke Shaw sieu bien dang sau phau thuat hinh anh
Chân của Luke Shaw biến dạng kinh hoàng sau phẫu thuật.

Trận thua tai hại trước PSV đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng chinh phục Champions League 2015-2016 của M.U. Chưa hết, Quỷ đỏ còn gặp phải một tổn thất rất lớn sau khi Luke Shaw dính chấn thương siêu nặng. Cụ thể, pha vào bóng ác ý của Hector Moreno đã khiến cho tài năng trẻ sinh năm 1995 bị gãy xương chày và xương mác chân. Sau đó, Luke Shaw đã ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện gần nhất để tiến hành phẫu thuật.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã đăng tải tấm ảnh cái chân biến dạng, sưng to khiến cho không ít fan M.U nói riêng và fan hâm mộ của làng bóng đá nói chung đều cảm thấy nhói lòng. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ của Southampton vẫn tỏ ra đầy lạc quan và khẳng định anh sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Chấn thương của Shaw không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai và sự nghiệp của anh mà nó còn khiến M.U khốn đốn trong việc tìm người thay thế.

Mặc dù vậy, theo chuyên gia vật lý trị liệu Giáo sư Graham Smith thì chấn thương của Luke Shaw không quá nghiêm trọng như nhiều người đã nghĩ: “Bất kỳ chấn thương như vậy đều là nặng nhưng thường thì việc gãy xương lại không đến mức tệ như mọi người thường nghĩ. Quá trình phẫu thuật khá đơn giản và việc hồi phục thực sự phụ thuộc vào liệu trình mà người ta áp dụng. Tôi cho rằng Luke Shaw sẽ mất khoảng 6 tới 9 tháng là có thể hoàn toàn bình phục chấn thương”.

Theo dự kiến, Luke Shaw sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện St Anna ở Eindhoven trong giai đoạn đầu của sự phục hồi sau ca phẫu thuật. Mặc dù chấn thương của Shaw không quá nghiêm trọng như nhiều người nghĩ nhưng chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của anh. Phải rời xa sân cỏ một thời gian dài, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ phải tập luyện rất nhiều nếu như muốn tiếp tục đứng trong hàng ngũ ở đội hình chính của Quỷ đỏ. Đây vừa là áp lực, vừa là thách thức rất lớn đặt ra cho Luke Shaw ngay sau khi anh trở lại.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X