Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhọc nhằn” đánh bại Sunderland, HLV Jose Mourinho khen ngợi Hazard

Thứ Năm 05/12/2013 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong loạt trận vòng 14 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea đã giành được thắng lợi quan trọng 4-3 trước Sunderland để tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng đồng thời bám đuổi đội dẫn đầu Arsenal. Với 2 pha lập công và có được 1 đường kiến tạo, Eden Hazard đã trở thành người hùng để giúp cho The Blues giành trọn vẹn 3 điểm trên sân The Light. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng đã tỏ ra hết sức khen ngợi màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ.

Hazard ghi bàn ở phút bù giờ, giúp Chelsea đi tiếp
Hazard nhận được sự khen ngợi của HLV Jose Mourinho sau màn trình diễn xuất sắc trước Sunderland vào đêm qua

Đêm qua, Chelsea và Sunderland đã cống hiến cho các khán giả một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trên SVĐ Ánh sáng. Sau khi Jozy Altidore sớm mở tỷ số cho đội chủ nhà, tới lượt Eden Hazard bên phía The Blues lên tiếng. Đầu tiên, anh kiến tạo cho Frank Lampard quân bình thế trận. Tiếp đó, tiền vệ người Bỉ trực tiếp ghi hai bàn vào các phút 36 và 62, xen giữa là một pha lập công của John O’Shea. Trận đấu khép lại khi Phillip Bradsley phản lưới nhà rồi tự mình ghi bàn, qua đó ấn định tỷ số chung cuộc 4-3 nghiêng về phía thầy trò HLV Jose Mourinho.

Ngay sau thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tỏ ra hết sức hài lòng với 3 điểm quan trọng vừa giành được, đồng thời ông cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Hazard.

Phát biểu trước các phóng viên, Jose Mourinho chia sẻ: “Mọi chuyện không hề dễ dàng bởi Sunderland đã chơi tốt. Nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm và tiếp tục bám đuổi Arsenal trên bảng xếp hạng. Các cầu thủ vẫn cần phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt là ở hàng phòng ngự nếu như muốn tiến xa hơn trong mùa giải này”.

“Về màn trình diễn của Hazard ư? Với tôi, đó có lẽ là những gì xuất sắc nhất. Có thể là ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy đã từng làm được những điều tương tự hoặc tốt hơn thế. Nhưng với tôi, những gì Hazard vừa thể hiện trong trận đấu với Sunderland là hoàn hảo hơn cả. Tôi đã nhìn thấy tài năng và khát khao cống hiến của cậu ấy ngay từ đầu trận đấu. Đây là lần đầu tiên tôi nhận thấy điều này, nó thực sự mạnh mẽ. Chắc chắn, trong tương lai, Hazard sẽ còn tiến bộ và làm được nhiều điều kỳ diệu hơn nữa bởi cậu ấy là một tài năng tuyệt vời”.

Trong đội hình của Chelsea hiện nay, Eden Hazard vẫn luôn là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái. Với tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng đi bóng gây đột biến cao, tiền vệ người Bỉ xứng đáng được đánh giá là một trong những nhân tố sáng tạo nhất của The Blues. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm ghi bàn của Hazard cũng là rất tốt và điều này luôn mang lại tính đa dạng cho hàng công đội bóng thành London.

Sau khi rời sân The Light với 3 điểm trọn ven, đội quân của HLV Jose Mourinho đã tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải “hành quân” tới sân của Stoke City và đương nhiên đây cũng là một thử thách không hề dễ chịu chút nào.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X