Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọc nhằn đánh bại Newcastle sau 120 phút, HLV Arteta phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 10/01/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của các học trò.

Mikel Arteta nói về trận đấu với Newcastle


Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, song đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã có một trận đấu cực kỳ vất vả. Arsenal phải cần đến 120 phút mới có thể đánh bại đối thủ, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Newcastle hình ảnh

Arsenal đánh bại Newcastle 2-0


Smith Rowe và Pierre-Emerick Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal. HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của các học trò. Ông nói:

"Đó rõ ràng là một trận đấu không hề dễ dàng. Lịch thi đấu khốc liệt buộc chúng tôi phải có sự thay đổi về mặt đội hình thi đấu, và việc Arsenal chơi thiếu gắn kết trong hiệp 1 có thể thông cảm được. Sang hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, tôi đã có nhiều thay đổi và đội bóng bắt đầu tạo ra những cơ hội".

"Trong 2 hiệp phụ các cầu thủ đã chơi nỗ lực và ghi được 2 bàn thắng, những cố gắng của họ xứng đáng được ghi nhận. Chúng tôi đã có vé vào vòng 4, chiến thắng mang lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ".

Kể từ bàn thắng vào lưới Southampton vào ngày 16/12, tiền đạo Aubameyang mới lại ghi bàn cho Arsenal. HLV Arteta hy vọng pha lập công này sẽ giúp anh tự tin hơn. Ông nói với BeIN Sport:

"Aubameyang cần một bàn thắng để lấy lại sự tự tin, và hôm nay cậu ấy đã làm được. Tôi nghĩ bàn thắng hôm nay sẽ là chìa khóa giúp cậu ấy bùng nổ trong thời gian tới. Chúng tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào Aubameyang cả".
Huyền thoại Ian Wright chỉ ra vấn đề của ArsenalHuyền thoại Ian Wright chỉ ra vấn đề của Arsenal
Huyền thoại Ian Wright nói về trận Arsenal vs Newcastle, ông khẳng định Pháo thủ đang phụ thuộc quá nhiều vào một số cá nhân.
Arsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước NewcastleArsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Newcastle
Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương khi khởi động ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của cầu thủ người...
Nhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA CupNhọc nhằn bắn hạ Chích chòe sau 120 phút, Arsenal lết vào vòng 4 FA Cup
Phải đến khoảng thời gian hiệp phụ, Pháo thủ mới giải quyết được Newcastle trên sân nhà Emirates để giành quyền đi tiếp ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Đáng...
Sao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilSao trẻ Arsenal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Không ra sân nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn giúp các cầu thủ Arsenal chơi tốt lên, đó là nhận định của sao trẻ Daniel Ballard.
Arteta ca ngợi sao giàu nghị lực của ArsenalArteta ca ngợi sao giàu nghị lực của Arsenal
Mikel Arteta tin rằng quyết định giữ lại Rob Holding vào mùa hè năm ngoái đang dần phát huy hiệu quả. Hậu vệ này đã nghĩ đến việc ra đi song được thuyết phục ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X