Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Van Persie, Man Utd sẽ đòi lại được ngôi Vương từ tay Man City

Thứ Năm 30/08/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Robbie Savage dự đoán, Man City nên tăng cường thêm 3 ngôi sao trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa nếu không muốn suy thoái. Còn M.U sẽ đăng quang ở mùa giải năm nay nhờ tân binh Robin Van Persie.

Man City mới chỉ đón duy nhất 1 tân binh là Jack Rodwell trong mùa Hè này, còn mục tiêu ưa thích của họ là tiền vệ Scott Sinclair cũng đang có nguy cơ đổ bể vì bất đồng tài chính với Swansea.

Savage từng có thời gian khoác áo M.U đã đưa ra những nhận xét về đội bóng kình địch Man City. Anh nói: “City quá chậm chạp trong vấn đề chuyển nhượng và tôi cá rằng Mancini đang rất lo lắng về vấn đề này. Theo quan điểm của tôi, họ cần ít nhất 3 tân binh, gồm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 trung vệ để đề phòng trường hợp những trụ cột như Tevez hay Lescott chấn thương”.

Robbie Savage và Roberto Mancini
Robbie Savage và Roberto Mancini

Savage từng là trò của Sir Alex 18 năm về trước tỏ ra rất hưng phấn trước những tân binh mà ông thầy cũ mới mang về như Shinji Kagawa, Robin Van Persie, Nick Powell hay Alexandre Buttner. Cựu tiền vệ 37 tuổi khẳng định đây là thời điểm M.U lấy lại vị thế của mình.

“Tôi nghĩ Sir Alex đã làm tốt công việc của ông ấy trong kỳ chuyển nhượng năm nay và Van Persie thực sự là bản hợp đồng tuyệt vời. Ông ấy luôn thể hiện sự am tường trong mỗi lần đi shopping và năm nay cũng không phải là ngoại lệ”.

“M.U năm ngoái mất ngôi vô địch chỉ vì thua kém về hiệu số bàn thắng bại, nhưng điều này sẽ không tái hiện ở mùa giải năm nay khi họ có trong tay chân sút cự phách như Van Persie”, Savage khép lại câu chuyện.

Savage và Mancini từng thi đấu cùng nhau tại Leicester City năm 2001 và họ vẫn giữ mối quan hệ tốt cho đến lúc này. Savage khẳng định mình không có định chỉ trích hoặc khuyên người bạn cũ về vấn đề chuyển nhượng. Tất cả chỉ là những nhận xét khách quan và không có ý đào sâu thêm mối hiềm khích giữa 2 đội bóng thành Manchester.

Savage khi còn thi đấu nổi tiếng với lối chơi không khoan nhượng và là hung thần trong giới cầu thủ. Sau khi giải nghệ, người hâm mộ đã rất bất ngờ khi cựu tiền vệ giỏi “đá người” này lại tỏa sáng ở vai trò của một vũ công trong các show truyền hình giải trí.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X