Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ thuyết khách, Liverpool sắp có thủ môn mới

Thứ Tư 30/05/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Alisson tăng lên đáng kể, theo Mirror, tiền đạo Roberto Firmino đang cố gắng thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Anfield.

Firmino thuyết phục Fabinho tới Liverpool


Cách đây không lâu, Liverpool mua thành công tiền vệ Fabinho từ Monaco. The Kop đã bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình. Ngôi sao 25 tuổi là sự thay thế cho Emre Can.
 
Liverpool mua Alisson thay Loris Karius hình ảnh

Firmino thuyết phục Fabinho tới Liverpool


Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp HLV Klopp có thể triển khai nhiều hệ thống chiến thuật ở mùa giải tới.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Roberto Firmino đã gọi điện thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Anfield. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng đồng ý tới Liverpool sau cuộc nói chuyện với tiền đạo sinh năm 1991.

Đích thân Fabinho xác nhận anh đã nói chuyện với Firmino trước khi tới Anfield: “Tôi nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool, sau đó tôi đã tìm hiểu một chút về họ. Tôi biết được nhiều thông tin về Liverpool hơn qua Firmino”.

“Tôi đã chơi bên cạnh anh ấy ở ĐT Brazil một vài lần, tôi biết rằng Firmino là một tiền đạo tốt, anh ấy đã nhiệt tình cho tôi những lời khuyên. Tôi hy vọng với sự giúp đỡ của anh ấy, tôi sẽ hòa nhập nhanh nhất với Liverpool”.
 

Firmino sẽ giúp Liverpool có thêm Alisson?

Khả năng Liverpool mua Alisson tăng lên đáng kể, theo Mirror, tiền đạo Roberto Firmino đang cố gắng thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Anfield.
 
Alisson

NHM Liverpool đang hy vọng Firmino thuyết phục Alisson tới Anfield


Liverpool quan tâm Alisson của Roma, họ nhắm thủ thành người Brazil như sự thay thế cho Loris Karius, người mắc những sai lầm tai hại trong trận chung kết C1 2018 khiến Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid.

Alisson và Firmino là những đồng đội ở tuyển Brazil, Mirror tiếp tục cho rằng Firmino đang thuyết phục ngôi sao 25 tuổi tới Anfield. NHM The Kop đang hy vọng cầu thủ 27 tuổi có thể lôi kéo thủ môn của Roma tới Anfield.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình Alisson vẫn khẳng định hạnh phúc ở Roma, anh cũng dành cho thủ thành Karuis những lời động viên.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X