Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Ryan Giggs, Depay mới có thể "hồi sinh"

Thứ Hai 23/11/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ 21 tuổi là người ghi bàn mở tỉ số cho Man United ở trận đấu khó khăn với Watford vừa qua và mới đây anh đã tiết lộ rằng chính huyền thoại người xứ Wales của Quỷ đỏ là người đã giúp anh vượt qua thời gian đầu đầy gian nan, trắc trở vừa qua tại Old Trafford.

Nho Ryan Giggs, Depay moi co the hoi sinh hinh anh
Depay đã có bàn thắng thứ 2 tại Premier League

Tiền vệ Memphis Depay

đã chơi ở mức tạm chấp nhận được trong giai đoạn đầu mới cập bến đội bóng áo đỏ, mà điểm nhấn chính là cú đúp vào lưới đội bóng tí hon của Bỉ, Club Brugge tại vòng play-off Champions League. Dẫu vậy, càng ngày thái độ thi đấu và cả phong độ của tiền vệ người Hà Lan càng đi xuống và đến người tin tưởng anh nhất là HLV Van Gaal cũng đã không còn kiên nhẫn và buộc phải đày ải Depay lên băng ghế dự bị.

Dẫu vậy, cơ hội bất ngờ mở ra với Depay cuối tuần qua bởi cả hai tiền đạo chủ lực của M.U là Martial và Rooney đều đã dính chấn thương sau khi tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ sinh năm 1994 đã được xuất phát trong trận đấu trên sân Vicarage Road vừa qua và chỉ mất hơn 10 phút để có được bàn thắng giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước. Dù Depay vẫn có vài thời điểm “tàng hình” trong trận đấu nhưng nhìn chung anh cũng đã góp công lớn cho chiến thắng chung cuộc 2-1 của United.

Gareth Bale mang tin vui đến cho M.U
(Bongda24h.vn) – Siêu sao Gareth Bale đã tiết lộ rằng anh vẫn có thể sẽ trở lại giải ngoại hạng Anh trong tươi lai, sau khi được Manchester United quan tâm...

Sau khi trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ của PSV đã gửi tiết lộ người đứng sau màn trình diễn tuyệt vời vừa qua chính là huyền thoại Ryan Giggs, người đang là trợ lý của Van Gaal tại Man Utd.

“Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ trẻ đều phải trải qua những khoảng thời gian như thế này. Dẫu vậy tôi vẫn luyện tập chăm chỉ và hoàn thành tốt giáo trình tập luyện mà HLV đề ra. Tôi học được rất nhiều điều mới khi chơi cho United và Giggs là người đưa ra những lời khuyên tốt cho tôi. Tôi đã tập luyện riêng một vài bài tập dưới sự hướng dẫn của anh ấy. Bạn cần sự ủng hộ và bạn cũng cần phải tự trấn an bản thân và tập luyện tốt. Nhờ những sự giúp đỡ đó mà tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Tôi rất vui vì được thi đấu và chứng tỏ rằng tôi có thể là cầu thủ quan trọng với đội bóng.”

Xem video clip bàn thắng: Watford 1-2 M.U (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X