Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ quan hệ, Arteta tranh thủ "rút ruột" đội bóng cũ Man City

Thứ Ba 31/03/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Kevin Beirne của tờ BBC, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đem về những bản hợp đồng chất lượng từ Man City nhờ mối quan hệ tốt với đội bóng cũ.

 

Mikel Arteta từng có một thời gian làm phó tướng cho người đồng hương Pep Guardiola tại Man City. Điều này giúp anh xây dựng được một mối quan hệ khá tốt với nhiều cầu thủ của đội bóng này. Và theo thông tin từ BBC, Arteta đang lên kế hoạch đem về những bản hợp đồng chất lượng từ Man City về để tăng cường sức mạnh cho CLB Arsenal.

Nhờ quan hệ, Arteta tranh thủ rút ruột Man City hình ảnh
Arteta tính sử dụng mối quan hệ thân tình của mình để thuyết phục nhiều cầu thủ Man City gia nhập Arsenal

Theo nhà báo Kevin Beirne, HLV Arteta có thể dùng mối quan hệ để thuyết phục nhiều cầu thủ đến với sân Emirates. Và 4 cái tên mà nhà cầm quân trẻ tuổi người Tây Ban Nha đang nhắm tới cho Pháo thủ là trung vệ John Stones, hậu vệ biên Joao Cancelo, tiền vệ phòng ngự Yangel Herrera và ngôi sao mới nổi Phil Foden.

Trong số này Phil Foden chính là cái tên được đánh giá cao nhất. Anh được coi là một ngôi sao tương lai của Man City và cả nước Anh. Sẽ không dễ để Arsenal thực hiện thương vụ này song với mối quan hệ của mình, Arteta hoàn toàn có thể "biến 0 thành có".

Trong suốt 3 năm làm việc tại Man City, Arteta có nhiều thời gian tiếp xúc với Foden. Cả hai đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Ở thời điểm này, Foden vẫn chưa có nhiều cơ hội tại Man City. 

Anh chỉ mới có 5 lần xuất phát ngay từ đầu mùa này, vì vậy nếu đảm bảo với Foden về vấn đề được thi đấu thì Mikel Arteta hoàn toàn có thể thuyết phục được sao trẻ người Anh chuyển sang khoác áo CLB Arsenal. 

Arteta cần xây dựng lối chơi xung quanh 3 cầu thủ
Đội hình Arsenal đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ tốt, và huyền thoại Rio Ferdinand của MU đã khuyên HLV Mikel Arteta xây dựng lối chơi xoay quanh 3 cái tên.
Đây! Vị trí số 1 Mikel Arteta cần nâng cấp ở Hè 2020
HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự mới. Đây là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người TBN ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.
Arteta chia sẻ vài điều sau khi thoát khỏi cơn ác mộng Covid-19
HLV Mikel Arteta của Arsenal cho biết đã hồi phục hoàn toàn sau khi dương tính với virus corona.
Mikel Arteta: Trên hành trình vượt qua những chông gai
Mikel Arteta ngày hôm nay đón sinh nhật lần thứ 38. Một ngày sinh nhật đáng nhớ khi chỉ hai ngày trước thôi anh đã thông báo với giới truyền thông rằng anh đã...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X