Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Pique, Barca được dịp tấn công Man City

Thứ Ba 08/11/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport, với việc trung vệ Pique giải nghệ, Barca sẽ hỏi mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City ngay ở tháng 1 năm 2023.

Hè 2022, Bernardo Silva của Man City là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, vấn đề tài chính khiến đội chủ sân Camp Nou không thể đạt được mục đích của mình. Mới nhất, Barca giải quyết được đáng kể khâu tài chính sau khi Pique quyết định treo giày, chia tay CLB ngay giữa mùa giải. 

Đội bóng xứ Catalan được cho là tiết kiệm 40 triệu euro sau khi Pique giải nghệ, bởi khi còn thi đấu anh là một trong những người hưởng lương cao nhất của đội bóng Tây Ban Nha. Theo Sport, với việc trung vệ Pique giải nghệ, Barca sẽ hỏi mua tiền vệ Bernardo Silva của Man City ngay ở tháng 1 năm 2023.

Silva

Barca trở lại hỏi mua Silva vào tháng 1 năm 2023

HLV Xavi rất “kết” cầu thủ sinh năm 1994, ông không muốn nhìn thấy Man City gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bồ. Bởi vậy, đại diện của La Liga sẽ nỗ lực chiêu mộ Silva vào tháng 1 tới. Mùa giải năm nay, ngôi sao 28 tuổi vẫn chơi nổi bật ở sân Etihad.

Barca đang hy vọng số tiền 55 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Có tin cho rằng Silva cũng rất muốn được khoác áo Barca, nhưng Man City có nhả ngôi sao của mình vào giữa mùa giải hay không lại là một chuyện khác.

Cũng theo Sport, nếu có Bernardo Silva, Barca có thể nhả De Jong cho MU. Tiền vệ Hà Lan liên tục từ chối MU hồi hè, nhưng tình thế hiện nay có thể thay đổi sau khi De Jong cảm thấy thất vọng với cách lãnh đạo Barca đối xử cũng như ép anh ra đi. Anh cũng bị hạn chế thời gian thi đấu hơn khi Xavi thích để Gavi và Pedri chơi cùng Sergio Busquet hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X