Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhờ Pep, Man City có thể thành công trong một thời gian dài"

Thứ Ba 02/10/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott nói về Man City, người cũ khẳng định Man xanh có thể thành công trong một thời gian dài nhờ di sản mà HLV Pep Guaridola để lại.

Man City có thể thành công trong một thời gian dài


HLV Pep Guardiola đang biến Man City thành một thế lực thực sự ở nước Anh và ở cả châu Âu nữa. Mùa giải vừa qua, Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục, mùa này họ cũng đang dẫn đầu Premier League sau 7 vòng đấu.
Joleon Lescott nói về Man City Đội bóng thành công trong 10 năm hình ảnh

Pep Guardiola đang giúp Man City có thể thành công trong một thời gian dài


Man City đang là ứng viên hàng đầu cho những đấu trường mà họ tham dự. HLV Pep Guardiola chuyển nhượng rất có chiều sâu, những Ederson (25 tuổi), John Stones (24 tuổi), Laporte (24 tuổi), Mendy (24 tuổi), Bernardo Silva (24 tuổi), Jesus (21 tuổi)... giúp Man xanh có thể thành công trong một thời gian dài.

Joleon Lescott nói về Man City, người cũ khẳng định Man xanh có thể thành công trong một thời gian dài nhờ di sản mà HLV Pep Guaridola để lại.

“Tôi nghĩ rằng Pep đã thay đổi rất nhiều Man City, đặc biệt là chiều sâu của đội bóng. Ông ấy đã đưa về rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, điều đó giúp Man City có thể thành công trong một thành công trong một thời gian dài”.

“Với đội hình hiện tại khi Pep ra đi người kế nhiệm ông ấy có thể dễ dàng đưa Man City tiếp tục giành những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng với những gì Pep đã làm trong vài năm qua, Man City có thể thành công trong 10 năm tới”.


Lý do Sanchez, Fred và Jorginho từ chối Man City


Trong thời gian gần đây, Man City đã mua hụt khá nhiều những cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến Alexis Sanchez, Fred và Jorginho. Giải thích điều này Joleon Lescott tiếp tục.
Sanchez co the bi loai khoi ke hoach va bi ban vao thang 1

Sanchez không tới Man City vì sợ phải ngồi dự bị


“Sanchez, Fred và Jorginho đều là những cầu thủ chất lượng, họ đều xứng đáng lọt vào tầm ngắm của Man City. Tuy nhiên, họ lần lượt từ chối Etihad vì phải ngồi dự bị. Rõ ràng với đội hình hoàn hảo mà Pep tạo ra, những nhân tố mới rất khó có thể phá vỡ để tìm được vị trí chính thức”.
Cực nóng: Sanchez không còn cơ hội ra sân trong màu áo M.U
Khả năng Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 đang là cực cao, Theo The Sun, Mourinho có thể loại bỏ cầu thủ người Chile sau đó bán anh ở phiên chợ Đông...
“Sanchez và Fred đã chọn giải pháp an toàn, họ cập bến M.U vì biết được cơ hội đá chính cao hơn khi tới Man City. Còn với trường hợp của Jorginho, tôi nghĩ rằng Sarri là một trong những lý do khiến cậu ấy từ chối Etihad để tới Chelsea”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X