Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Thomas Partey

Thứ Sáu 21/01/2022 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền vệ Thomas Partey đã thần tốc quay trở lại để góp mặt trong trận bán kết cúp Liên đoàn, nhưng anh đã sớm phải nhận thẻ đỏ.

Ngày khó quên của Partey

Nếu có cầu thủ nào dành 7 tiếng đồng hồ để quay trở về Anh thi đấu, để rồi bị loại khỏi sân chỉ sau 15 phút thì chỉ có thể là Thomas Partey.

Cụ thể, ngày làm việc của Partey vừa qua có thể tóm tắt như sau. Anh thức dậy tại Cameroon, nước chủ nhà đăng cai CAN 2021. Sau đó, cầu thủ này lên máy bay để quay lại London theo yêu cầu của CLB chủ quản Arsenal. Ngay lập tức, anh có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận bán kết lượt về với Liverpool.

Do tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo, cầu thủ này chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Partey góp mặt phút 74. Anh liên tiếp nhận 2 thẻ vàng từ phút 87 đến 90 và nhanh chóng bị đuổi khỏi sân.

Partey nhận thẻ đỏ ngay khi trở lại Arsenal
Thomas Partey nhận thẻ đỏ ngay khi trở lại Arsenal

Dù vậy, Mikel Arteta đã lên tiếng về quyết định này của mình: “Tôi không hối tiếc. Chúng tôi buộc phải sử dụng Thomas vì Emile Smith Rowe chưa có buổi tập nào, tương tự là Martin Odegaard.

Thomas đã cho thấy sự cam kết của cậu ấy với CLB. Tôi rất tiếc khi ĐT Ghana của cậu ấy bị loại khỏi CAN, và tôi muốn cậu ấy trở lại đội hình ngay lập tức. Đó là quyết định của tôi và không may điều này đã xảy ra.”

Trong khi đó, một cái tên khác ở hoàn cảnh tương đồng là Aubameyang cũng đã trở về Arsenal. Anh đang được kiểm tra toàn diện sau khi có dấu hiệu mắc bệnh tim, và đã có thể quay lại luyện tập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X