Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Reece James

Chủ Nhật 26/09/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận thất bại tại vòng 6 Premier League, hậu vệ Reece James còn dính chấn thương chỉ sau 28 phút góp mặt.

Reece James gặp vận đen

Hậu vệ của ĐT Anh đang trải qua quãng thời gian đen đủi trong sự nghiệp. Reece James có sự khởi đầu hoàn hảo khi có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trước Arsenal, nhưng sau đó may mắn đã ngoảnh mặt với anh.

Vòng 3 Premier League, James có 1 pha kiến tạo trong trận gặp Liverpool, nhưng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khiến Chelsea chịu phạt đền còn bản thân nhận thẻ đỏ, qua đó bị treo giò ở vòng 4 (gặp Aston Villa).

Nhọ như Reece James 25/9
Reece James dính chấn thương trong trận gặp Man City vòng 6 Premier League

Trong lượt trận đầu tiên tại Champions League với tư cách là nhà đương kim vô địch, Chelsea chạm trán Zenit trên sân nhà. Reece James đá trọn vẹn 90 phút trong trận này, nhưng anh gặp vận đen khi bị cướp vào nhà bê luôn két sắt. Trong két không có tư trang đắt tiền, nhưng có 3 chiếc huy chương vô giá (vô địch C1, Siêu cúp châu Âu, Á quân EURO).

Cầu thủ này không được lựa chọn thi đấu vòng 5 (Chelsea thắng Tottenham 3-0), và trở lại ở vòng 6 khi The Blues chạm trán Man City. Thi đấu được 29 phút, Reece James dính chấn thương rời sân và không rõ bao giờ bình phục.

Với Chelsea, họ cũng nhận thất bại trong trận đấu này và mất người, giống hệt Man United cũng để thua và mất tới 2 trụ cột (Luke Shaw và Harry Maguire).

NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1
Mới đây, hậu vệ Reece James đã báo tin buồn khi bị kẻ gian lấy mất huy chương Champions League và EURO 2020.
Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?Video: Luật bóng chạm tay trong bóng đá đã thay đổi như thế nào?
Chủ đề bóng chạm tay đang gây tranh cãi trái chiều với hai tình huống thổi phạt Duy Mạnh và Reece James dẫn đến những quả penalty trong các trận đấu Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X