Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như James Rodriguez

Thứ Tư 02/06/2021 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiếm có cầu thủ nào số nhọ như James Rodriguez, khi mới đây một lần nữa anh lại nhận cú sốc từ HLV Carlo Ancelotti.

James không còn cửa làm việc với Ancelotti


Theo thông tin mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức tái hợp với Real Madrid theo một bản hợp đồng kéo dài 3 mùa giải. Chiến lược gia người Italia từng làm việc tại đây trong giai đoạn 2013-2015, và ông đánh giá lần này sẽ là một thử thách hoàn toàn khác.
 
Nhưng trong bối cảnh Ancelotti vui mừng khi trở lại đội bóng cũ, ông lại khiến một cái tên khác cảm thấy rất buồn – đó là James Rodriguez, cậu học trò thân thiết. Cả 2 từng hợp tác trong màu áo Real Madrid, rồi sau khi Ancelotti bị sa thải, ông liên tục đem James theo.
 
Khi dẫn dắt Bayern Munich, HLV người Ý đòi CLB mượn bằng được James Rodriguez. Sau đó, Ancelotti bị sa thải sau một mùa giải, còn James tiếp tục hoàn thành năm thứ 2 trong bản hợp đồng cho mượn tại Đức.

James Rodriguez và HLV Carlo Ancelotti
James Rodriguez và HLV Carlo Ancelotti làm việc cùng nhau ở 3 CLB, nhưng anh khó lòng nghĩ tới nước đi bất ngờ của ông thầy
 
Tháng 12/2019, Ancelotti kết thúc khoảng thời gian làm việc tại Napoli để chuyển sang Premier League dẫn dắt Everton. Mùa hè tiếp theo (2020), ông lại đem về James Rodriguez với phí chuyển nhượng tự do, khi Real Madrid đồng ý thanh lý hợp đồng. Cầu thủ sinh năm 1991 ký với Everton 2 mùa giải, có điều khoản tự gia hạn 1 mùa.
 
Nhưng khi mùa bóng đầu tiên vừa kết thúc, James Rodriguez một lần nữa chứng kiến ông thầy quan trọng nhất cuộc đời mình ra đi, với bến đỗ là đội bóng cũ Real Madrid. Có thể khẳng định, cho dù Ancelotti có muốn chiêu mộ cậu học trò đến đâu, Los Blancos cũng khó lòng tái hợp với ngôi sao Colombia – khi đã muốn anh ra đi bằng được. Chưa hết, James bây giờ cũng không còn phong độ, thể trạng tốt, trong khi Real muốn đem về những cái tên trẻ trung như Mbappe.
 
Và như một câu chuyện cười trên mạng xã hội – Hôm trước, Sếp khuyên em nỗ lực hết mình, Hôm nay Sếp nghỉ việc trước em – có lẽ cơ hội để James Rodriguez làm việc với HLV Carlo Ancelotti sẽ không còn nữa.
 
HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real MadridHLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real Madrid
Trang chủ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.
Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôiReal Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.
Chưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệChưa tròn 30 tuổi, James Rodriguez đã cân nhắc giải nghệ
Dù còn chưa bước sang tuổi 30, tiền vệ James Rodriguez đã dần tính tới việc không còn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số trong tương lai ngắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X