Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane sẽ giúp Liverpool chiêu mộ thành công trung vệ khủng?

Thứ Bảy 23/05/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Kop đã có một vũ khí lợi hại trong trường hợp thật sự muốn đưa về Kalidou Koulibaly của Napoli. Đó chính là Sadio Mane, đồng đội của trung vệ này ở ĐTQG Senegal.

Liverpool mà muốn mua Koulibaly, Mane sẽ giúp một tay


Dù đang trong thời kỳ tươi đẹp với chức vô địch Champions League mùa trước và gần như chắc chắn là danh hiệu vô địch Premier League mùa này song rõ ràng đội hình của Liverpool chưa thật sự hoàn hảo.
 
Sadio Mane thuyết phục trung vệ Kalidou Koulibaly tới Liverpool hình ảnh

Koulibaly và Mane trong màu áo ĐT Senegal


Trong đó, HLV Klopp được cho muốn đưa về một trung vệ xứng tầm để đá cặp với Van Dijk ở hàng thủ. Những Dejan Lovren, Joe Gomez hay Joel Matip tuy không phải quá tệ song đẳng cấp và trình độ rõ ràng chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Theo truyền thông Anh và Italia, Liverpool đã đưa Kalidou Koulibaly vào tầm ngắm. Cầu thủ sinh năm 1991 là trung vệ số 1 Napoli và hàng đầu Serie A hiện nay. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi dũng mãnh, Koulibaly thậm chí được một số chuyên gia đánh giá xuất sắc không hề kém Van Dijk.

Tất nhiên với năng lực như vậy, Koulibaly chắc chắn là mục tiêu giành giật của nhiều CLB trong trường hợp muốn rời Napoli. Ngoài vấn đề tiền bạc thì hẳn trung vệ 28 tuổi này cũng thích được cập bến một đội bóng có "người quen" như Liverpool.

Cần lưu ý rằng, Sadio Mane - trụ cột hàng đầu "Lữ đoàn đỏ" hiện nay - đang khoác áo ĐTQG Senegal như Koulibaly. Thậm chi mối quan hệ giữa họ còn rất thân thiết. Trước đó, cả hai còn từng sát cánh tại CLB Metz của Pháp (2011/12) .

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng 3 năm nay, Sadio Mane đánh từng cho rằng chơi bóng bên cạnh Koulibaly ở Liverpool là một giấc mơ với anh. Rõ ràng nếu Liverpool thực sự muốn chiêu mộ trung vệ đồng hương, chắc chắn Sadio Mane sẽ trợ giúp một tay.
Mua được Koulibaly, hàng thủ Liverpool sẽ vô đối
Andrea Dossena, cựu cầu thủ người Italia từng khoác áo Liverpool, đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly của Napoli để kết hợp với Van...
Sao Napoli báo tin mừng cho Liverpool
Theo báo chí Italia, trung vệ Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli để đi tìm một thử thách mới vào hè này.
Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X