Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Joe Gomez, Jurgen Klopp không "phá két" để bổ sung hàng thủ

Thứ Hai 30/07/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự đa năng của Joe Gomez, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định sẽ không phá két để bổ sung thêm bất cứ hậu vệ nào cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

HLV Jurgen Klopp tin vào Joe Gomez

Hè này, Liverpool đã chi ra hơn 174 triệu bảng để chiêu mộ bốn cái tên gồm Alisson Becker, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Trong số này, không có ai thi đấu ở vị trí hậu vệ làm nổi lên nhiều suy đoán rằng Liverpool sẽ tiếp tục chi tiền để bổ sung thêm một cầu thủ phòng ngự.
Nhờ Joe Gomez, Jurgen Klopp không mua thêm hậu vệ hình ảnh
Nhờ Joe Gomez, Jurgen Klopp không mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Liverpool từng chi ra 75 triệu bảng để bổ sung trung vệ Virgil Van Dijk hồi đầu năm. Hiện tại, vị trí trung vệ của The Kop có khá nhiều cái tên có thể đảm nhận, ngoài Van Dijk còn có Ragnar Klavan, Dejan Lovren, Joel Matip và cả Joe Gomez.
HLV Jurgen Klopp hoàn toàn tự tin vào khả năng của Joe Gomez: "Cậu ấy có thể đảm nhiệm vị trí trung vệ, cậu ấy có nhiều tố chất kết hợp mà bạn không thể tìm thấy trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này".

Jurgen Klopp không mua thêm hậu vệ

Cũng bởi sự đa năng của Joe Gomez mà HLV Jurgen Klopp không có ý định bổ sung thêm hậu vệ cho Liverpool hè này. Ngoài ra, việc sở hữu những tiền vệ trung tâm có thể đá hậu vệ cánh như Fabinho hay James Milner càng khiến Klopp tự tin vào hàng phòng ngự The Kop.
HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Có lẽ hè này là không, tôi thấy chưa cần thiết bổ sung thêm hàng phòng ngự. Nhưng còn 12 ngày nữa trong thị trường chuyển nhượng trước khi mùa giải bắt đầu, rất nhiều điều có thể xảy ra. Nên giờ tôi nói không, đến mai khi các bạn hỏi, câu trả lời có thể sẽ khác".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X