Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ điều này, PSG tiến gần Bernardo Silva?

Thứ Ba 20/06/2023 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, nếu sớm bổ nhiệm Luis Enrique trở thành HLV trưởng, PSG sẽ có cơ hội lớn ký hợp đồng với Bernardo Silva từ Man City. 

PSG đã chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Kylian Mbappe cũng có thể bị bán, bởi đội bóng nước Pháp đứng trước viễn cảnh mất trắng tiền đạo này ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Neymar cũng có thể chia tay sân Công viên các Hoàng tử ở Hè 2023. 

Với tình hình hiện tại, PSG sẽ phải lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Họ gần như đã có Marco Asensio từ Real Madrid, nhưng một mình cầu thủ người TBN là không đủ. Một trong những mục tiêu mà PSG rất muốn sở hữu là Bernardo Silva, ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Man City.

PSG quan tam Bernardo Silva

PSG quan tâm Bernardo Silva

Giai đoạn lượt về mùa giải 2022/23, Silva chơi nổi bật ở Etihad giúp nửa xanh thành Manchester giành cú ăn 3. Anh cũng là trụ cột ở ĐT Bồ Đào Nha. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở vị trí hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Bernardo Silva nhận được nhiều đề nghị từ Saudi Arabia, nhưng anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Ngôi sao 28 tuổi sẽ không vì tiền mà sang châu Á thi đấu. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG sẽ tăng cơ hội ký hợp đồng với Silva nếu có HLV Luis Enrique.

Theo đó, cầu thủ người Bồ không đánh giá quá cao tài năng của HLV Christophe Galtier, đó là lý do mà anh không mấy mặn mà trước lời đề nghị từ PSG. Tuy nhiên nếu cựu HLV Barca và ĐT TBN lên nắm quyền, Silva có thể thay đổi quan điểm của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X