Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ điều này, Arsenal có lợi thế hơn Chelsea vụ Declan Rice?

Thứ Năm 02/03/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, Arsenal có nhiều cơ hội đánh bại đối thủ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của Declan Rice.

Arsenal tiến gần ký Declan Rice

Declan Rice là mẫu cầu thủ đa năng, cầu thủ sinh năm 1999 có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Mùa giải năm nay ngôi sao người Anh không còn thi đấu quá nổi bật, nhưng anh vẫn là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London.

Ngôi sao của West Ham được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Declan Rice được Chelsea theo đuổi nhiều năm. Tuy vậy, The Blues hiện không có sự ổn định, họ đứng trước nguy cơ không có vé dự Champions League mùa tới, và điều đó không thu hút được Rice.

Arsenal va Chelsea theo duoi Rice

Arsenal và Chelsea theo đuổi Rice

Theo The Times, Arsenal có nhiều cơ hội đánh bại đối thủ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng để giành chữ ký của Declan Rice. Lý do là bởi Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ gần như đã nắm chắc tấm vé dự C1 mùa tới. 

Được dự Champions League là yếu tố then chốt trong quá trình đàm phán hợp đồng với Rice. Tuyển thủ Anh rời West Ham cũng vì điều này. Cũng theo Times, ngoài việc có lợi thế ký Declan Rice, HLV Mikel Arteta cũng không muốn bỏ qua mục tiêu Moises Caicedo, tiền vệ trẻ thi đấu nổi bật trong màu áo Brighton.

Để hy vọng có được chữ ký của Rice, Arsenal chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên West Ham muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X