Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Chicharito, MU sắp chiêu mộ thành công sao khủng PSV

Thứ Ba 09/04/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hirving Lozano sắp tới MU ở Hè 2019. Ngôi sao người Mexico đã tham khảo ý kiến của Chicharito về lời đề nghị của Quỷ đỏ, chân sút 30 tuổi đã khuyên cầu thủ đồng hương nên cập bến Old Trafford ở Hè này.

MU quan tâm Hirving Lozano


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2019. Đích thân ông thầy người Na Uy tuyên bố muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn.
 
Được Chicharito tư vấn Hirving Lozano sắp tới MU hình ảnh

MU muốn có Hirving Lozano


MU quan tâm Hirving Lozano của PSV. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Mexico đang duy trì phong độ cực cao. Mùa giải này anh đã có 17 bàn cùng 7 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đang là trụ cột của ĐTQG Mexico.

Ngôi sao 23 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá ở hai cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc trung phong cắm. Hirving Lozano sở hữu tốc độ, kỹ thuật, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với những tố chất của mình, cầu thủ người Mexico có thể thích ứng với môi trường bóng đá ở Anh.

M.U dự định chi 30 triệu bảng mua Lozano ở Hè 2019, trong trường hợp bị từ chối họ sẽ nâng giá hỏi mua ngôi sao của PSV.


Chicharito khuyên Lozano nên cập bến MU


Hirving Lozano sắp tới MU ở Hè 2019. Ngôi sao người Mexico đã tham khảo ý kiến của Chicharito về lời đề nghị của Quỷ đỏ, chân sút 30 tuổi đã khuyên cầu thủ đồng hương nên cập bến Old Trafford ở Hè này.
 
Lozano

Chicharito khuyên Lozano tới MU


Theo thông tin từ Team Talk, Lozano đã liên hệ với Chicharito để tìm lời khuyên về việc chuyển tới Old Trafford. Trước đó, Chicharito từng có nhiều năm thi đấu cho M.U và cũng giành rất nhiều danh hiệu. Tiền đạo đang khoác áo West Ham này đã khuyên đàn em nên cập bến nửa đỏ thành Manchester.

Những lời khuyên từ Chicharito có thể giúp M.U sáng cửa chiêu mộ Lozano ở Hè này. Real Madrid và Barcelona cũng đang được đồn đoán quan tâm ngôi sao của PSV.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X