Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ cha của Juan Mata, MU sắp có tân binh đầu tiên vào tháng 1?

Thứ Tư 04/12/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Mohammed Salisu thành công đang là rất cao, trung vệ có người đại diện là cha của tiền đạo Juan Mata đang là mục tiêu số 1 của Man đỏ vào tháng 1 năm 2020.

MU đang ở rất gần Mohammed Salisu


Hè năm nay, MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire nhưng hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn chưa được nâng cấp. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ nữa vào tháng 1 năm 2020, họ sẵn sàng bán cả Phil Jones và Marcos Rojo để dọn đường đón người mới.
 
MU mua Mohammed Salisu vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU tiến gần chữ ký của Mohammed Salisu


MU quan tâm Mohammed Salisu, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Real Valladolid. Mùa giải năm nay, sao trẻ sinh năm 1999 ra sân 13 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, anh nổi lên như một trong những trung vệ tốt nhất La Liga mùa giải 2019/20.

Cầu thủ này sở hữu sức mạnh, sự càn lướt, lối chơi quyết tâm và khao khát... đó là lý do khiến BLĐ Man Utd hy vọng đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho phòng tuyến đội bóng. Với chiều cao 1m91, cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng không chiến. 

MU đã tuyển cử trạch viên đến theo dõi cầu thủ của Real Valladolid thi đấu. Mới nhất, khả năng MU mua Mohammed Salisu thành công đang là rất cao. Quỷ đỏ đã đàm phán với người đại diện của Salisu, chính là cha của tiền vệ Juan Mata, người đang thi đấu cho Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford đã nhận được cái gật đầu từ phía người đại diện của Salisu, họ ngay lập tức có được cầu thủ 20 tuổi nếu đáp ứng số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu. MU chỉ muốn chi 10 triệu bảng, trong khi Real Valladolid đòi ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Theo Football Espana, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Everton, Newcastle, Southampton và Norwich City cũng rất quan tâm tới Salisu, nhưng MU đang chiếm lợi thế nhất trong thương vụ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X